Quảng cáo

Zirkzee khẳng định thuyết phục Musiala gia nhập Man Utd

Thứ ba, 30/07/2024 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Joshua Zirkzee đã tiết lộ nỗ lực thuyết phục Jamal Musiala gia nhập Manchester United cùng anh.

Joshua Zirkzee gần đây đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 36 triệu Bảng từ Bologna đến Old Trafford để trở thành bản hợp đồng mùa hè đầu tiên của Quỷ đỏ.

Đáng chú ý, trong một video mới được đăng tải trên X (trước đây là Twitter), Zirkzee đã trả lời rất vui vẻ về việc anh từng cố gắng nói chuyện với Musiala về việc cùng mình chuyển đến MU thi đấu.

Zirkzee trả lời khi nhận được câu hỏi là có muốn nhờ fan chuyển hộ đồ đến nhà mới không: "Bạn có thể bảo Musiala gia nhập United không? Tôi đã cố gắng rồi, tôi đang cố gắng rồi".

Trước đây Zirkzee và Musiala từng có thời gian chơi chung tại Bayern Munich, trước khi tiền đạo người Hà Lan chuyển tới Bologna để tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân.

favv-1722346616.jpg
Musiala và Zirkzee cùng có thời gian thi đấu trong màu áo Hùm Xám. Ảnh: Bayern Munich.

Suốt từ đầu hè, The Sun báo cáo rằng ban lãnh đạo mới của MU đã lập kế hoạch chiêu mộ Jamal Musiala và coi anh là nhân tố chính ở tương lai của câu lạc bộ trong kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe.

Báo chí Đức đưa tin rằng Musiala chưa ký hợp đồng mới với Bayern và điều đó mở ra cơ hội cạnh tranh cho những câu lạc bộ khác. Đó là lí do vì sao rất nhiều fan hâm mộ của Quỷ đỏ còn đang mơ về việc đội bóng sở hữu ngôi sao 21 tuổi hè này.

i-1722346634.jpg
Jamal Musiala là sao trẻ sáng nhất của Bayern Munich lúc này. Ảnh: ESPN.

Jamal Musiala khởi nghiệp bóng đá thuộc học viện của Chelsea, Musiala gia nhập đội trẻ của Bayern vào năm 2019 và ra mắt đội một vào năm sau. 

Tiền vệ tấn công này đã có tổng cộng 163 lần ra sân cho câu lạc bộ, ghi được 43 bàn thắng và kiến ​​tạo thêm 31 bàn trên mọi đấu trường.

Musiala đã có bốn danh hiệu Bundesliga, một Champions League, ba Siêu cúp DFL, một Siêu cúp và một Cúp thế giới các câu lạc bộ, cũng như 34 lần khoác áo đội tuyển Đức.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm