Quảng cáo

Zinedine Zidane tái xuất, cập bến gã khồng lồ bóng đá châu Âu?

Thứ ba, 12/03/2024 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã được cho là sẽ thay thế Thomas Tuchel tại Bayern Munich khi HLV người Đức ra đi vào mùa hè.

Gã khổng lồ Bundesliga đã thông báo vào tháng trước rằng Thomas Tuchel sẽ từ bỏ vai trò huấn luyện viên trưởng vào cuối mùa giải, mở ra cơ hội cho một loạt ứng cử viên quản lý .

Trong khi đó, Zidane đã nghỉ việc kể từ nhiệm kỳ thứ hai dẫn dắt Real kết thúc vào năm 2021. Mới đây Goal thông tin rằng chiến lược gia người Pháp đã được Mario Basler - cựu ngôi sao Bayern mời chào để thay thế Tuchel. 

Huyền thoại 55 tuổi nói với tờ Ran của Đức: "Không có quá nhiều lựa chọn thay thế trên thị trường huấn luyện. Tôi cũng tin rằng Xabi Alonso sẽ ở lại Leverkusen hoặc đến một câu lạc bộ khác - có lẽ là Real Madrid hoặc Liverpool. Có thể anh ấy sẽ ở lại Leverkusen thêm một năm nữa rồi tới Real Madrid khi Carlo Ancelotti nghỉ hưu. Người duy nhất tôi có thể dễ dàng tưởng tượng ra là Zinedine Zidane".

Tuy nhiên, Basler cảm thấy rằng Bayern không nên quá vội vàng khi để Tuchel ra đi, điều này tương đồng với việc xử lý Julian Nagelsmann năm ngoái. Ông nói thêm: "Tôi không hiểu quyết định nhân sự của Bayern. Bayern một lần nữa đưa ra những quyết định nhanh chóng, giống như họ đã làm với Julian Nagelsmann ngày trước".

190-103314-6087c1ee92bfb-6086f28e7c1fb-maxsportsworldtwo771929-1710203032.jpg
Rất nhiều nguồn tin cho rằng HLV Zidane sẽ cập bến Bayern vào hè này. Ảnh: Internet.

"Điều đó cũng rất khó hiểu đối với tôi. Nếu kịch bản Bayern vô địch Champions League thành hiện thực, tôi tò mò muốn biết liệu Bayern Munich có nhân vật nói: "Chúng tôi đã đưa ra quyết định quá sớm. Chúng tôi muốn đảo ngược quyết định".

"Có lẽ họ sẽ ngồi lại với Tuchel và xem liệu họ có thể không làm như vậy không tiếp tục thêm một hoặc hai năm nữa".

Bên cạnh đó, chính HLV Zidane đã thừa nhận ông sẽ trở lại ban huấn luyện của một đội bóng trong thời gian tới, từ đó tin đồn đến Bayern đang ngày càng nhiều hơn bao giờ hết. Đặc biệt là khi không có một người trong cuộc nào xác nhận chuyện sẽ không diễn ra.

Theo các chuyên gia tại Đức, rất có thể tương lai của HLV Zidane sẽ sáng tỏ, ngay trước khi mùa giải 2023/24 kết thúc và Euro tới khởi tranh vào tháng 6.

Thomas Tuchel trả lời phỏng vấn tại Cúp C1. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT