Quảng cáo

Xung đột với Ten Hag, Rashford đàm phán chuyện đi-ở cùng giới chủ MU

Thứ sáu, 03/05/2024 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Thời điểm khó khăn cho Marcus Rashford! Ngôi sao đang gặp khó khăn của Man Utd chuẩn bị đàm phán với giới chủ MU trong bối cảnh liên kết chuyển nhượng ngày một nhiều.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Sun, Jim Ratcliffe muốn tìm hiểu các vấn đề chính gây ra những khó khăn gần đây của Rashford với mục đích giải quyết mọi mối lo ngại có thể khiến cầu thủ này khó chịu, bao gồm cả việc giải quyết xung đột tiềm ẩn với huấn luyện viên Erik ten Hag.

Dự kiến, người chủ trì cuộc thảo luận là Sir Dave Brailsford, cộng sự đáng tin cậy của Jim Ratcliffe, người sẽ gặp Rashford và người đại diện của anh để đưa ra giải pháp, cũng như quyết định về tương lai của anh.

Mối quan hệ căng thẳng của Rashford với huấn luyện viên Ten Hag chủ yếu được cho là do các vấn đề bên ngoài sân cỏ, đặc biệt là việc anh coi thường những cảnh báo liên quan đến hành vi của mình.

Rashford bị phát hiện đang tiệc tùng sau trận thua 0-3 của MU trước Man City trong trận derby vào tháng 10 năm ngoái và vài tháng sau, anh tiếp tục bỏ lỡ buổi tập sau một đêm say sưa ở Belfast vào tháng 1 - điều này đã làm gia tăng căng thẳng giữa cầu thủ này và ban huấn luyện.

Xung đột với Ten Hag, Rashford đàm phán chuyện đi-ở cùng giới chủ MU 455644
Rashford đang nhận được sự quan tâm lớn từ giới chủ MU. Ảnh: Internet.

Sau một loạt những sự việc bị xem là thiếu chuẩn mực, tin đồn tiền đạo người Anh ra đi đã và đang ngày một lan rộng hơn, nhất là khi phiên chợ hè đang tới gần.

Bất chấp sự quan tâm từ PSG, Rashford vẫn kiên định ở lại MU và chứng tỏ giá trị trong những trận đấu đã qua kể từ đó, tuy nhiên không có sự chắc chắn nào được những người liên quan đưa ra.

Ngoài ra, The Sun nói rằng khả năng có sự thay đổi lớn trong đội hình của Man United ở mùa giải tới dẫn đến việc Quỷ đỏ cân nhắc bán Rashford là có.

INEOS tin rằng hiện tại MU có 3 cầu thủ có thể đạt điều kiện cho một suất "cây nhà lá vườn" và Rashford không phải là một trong số đó. Hơn nữa, Luật Công bằng Tài chính (FFP) có quy định rằng 100% lợi nhuận từ việc giao dịch các cầu thủ "cây nhà lá vườn" sẽ nhân đôi, tức là 200%, đó sẽ là lợi thế lớn và yếu tố quan trọng quyết định tương lai của Rashford tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT