Quảng cáo
thethao247.vn

Từ chối về MU, Sancho sẽ cập bến gã khổng lồ Ngoại hạng Anh không ai ngờ

Thứ hai, 13/05/2024 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc Arsenal Edu và huyền thoại Emmanuel Petit nói rằng muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho trong hè 2024 này.

Nghe nội dung bài viết

Biểu tượng của Arsenal, Emmanuel Petit đã thúc giục giám đốc thể thao Edu hoàn tất thương vụ chuyển nhượng bom tấn với Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này.

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã thi đấu xuất sắc trong màu áo Borussia Dortmund kể từ khi gia nhập CLB Đức theo dạng cho mượn hồi tháng 1/2024, khi anh bị trục xuất sau bất hòa không thể giải quyết với HLV Erik ten Hag.

Theo hợp đồng mượn, Sancho sẽ trở lại MU khi mùa giải khép lại. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, Sancho không muốn về và MU cũng không muốn nhận. Các bên đang đẩy mạnh quá trình chuyển nhượng nhằm nhanh chóng giải quyết triệt để.

Nói chuyện với Grosvenor Sport, Petit cho biết: “Tôi rất ấn tượng với Jadon Sancho ở Champions League, anh ấy giống như một cầu thủ mới, rất khỏe mạnh và bùng nổ. Anh ấy giống như gói thuốc nổ trên sân, những pha đi bóng bùng nổ, rất khó để bắt kịp".

“Anh ấy đã trở lại với phong độ tốt nhất và Man United đang ở quá xa, vì vậy nếu Arsenal muốn anh ấy, tại sao không? Bạn có thể đưa cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến Man United vào thời điểm hiện tại và họ sẽ trở nên tầm thường sau hai tháng nữa".

Từ chối về MU, Sancho sẽ cập bến gã khổng lồ Ngoại hạng Anh không ai ngờ 461548
Sancho chơi quá hay trong thời gian cho mượn tại Dortmund. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, Petit không tin Bruno Fernandes có cơ hội cạnh tranh ở Arsenal. Ông cho rằng Martin Odegaard giỏi hơn tuyển thủ Bồ Đào Nha và đội trưởng Pháo thủ có tính khí tốt hơn người đồng cấp ở Man United.

“Arsenal có nên ký hợp đồng với Fernandes để dự bị cho Odegaard không? Thành thật mà nói, Odegaard là cầu thủ giỏi hơn và tôi không mấy tin tưởng Bruno Fernandes. Anh ấy là đội trưởng và là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi chắc Arsenal không cần. Odegaard có tâm lý tốt hơn và không phải lúc nào cũng khó chịu".

“Khi bạn là đội trưởng, bạn phải là người lãnh đạo trong những thời điểm khó khăn và thể hiện lý do tại sao bạn là đội trưởng. Hành vi của các cầu thủ Arsenal và cam kết của họ, tôi không chắc Fernandes có cùng tiêu chuẩn hay không".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT