Quảng cáo
thethao247.vn

Trước thềm bán kết Euro, Deschamps báo tin siêu buồn đến Real

Thứ ba, 09/07/2024 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên đội tuyển Pháp Didier Deschamps cho biết Kylian Mbappe sẽ phải làm quen với việc chơi bóng khi đeo mặt nạ trong hàng tháng nữa.

Euro 2024 đang diễn ra không mấy suôn sẻ với cá nhân Kylian Mbappe, cùng quá nhiều "biến cố" mà anh phải nhận từ đầu giải tới giờ.

Hết bị chê phong độ kém rồi đến chấn thương mũi nghiêm trọng, tiền đạo 25 tuổi thậm chí sẽ còn phải kéo theo vận xui của mình đến câu lạc bộ mới Real Madrid trong thời gian tới, mà gần nhất là ngày ra mắt Los Blancos tại Santiago Bernabeu.

Theo thông tin cập nhật từ huấn luyện viên Didier Deschamps, Kylian Mbappe vẫn chưa đạt được thể trạng tốt nhất sau chấn thương và tình trạng sẽ còn kéo dài hơn vài tháng từ dự kiến của đội ngũ y tế.

ESPN dẫn lời Deschamps: "Chúng tôi đều muốn cậu ấy được nghỉ ngơi nhiều nhất có thể, dù chỉ là thêm 1 ngày nữa. Ban huấn luyện đã và đang làm mọi thứ để cải thiện tình hình, từ thể trạng đến tinh thần của Mbappe".

screenshot-9-1720529550.jpg
Kylian Mbappe đang phải thi đấu với chiếc mặt nạ bảo vệ tại Euro 2024 sau chấn thương. Ảnh: ESPN.

Deschamps cũng giải thích về phong độ chưa tốt hiện tại của Mbappe: "Cậu ấy không chỉ đau mũi, còn cả lưng và mặt. Với tình hình đó, cậu ấy hoàn toàn có thể chia tay Euro 2024 ngay sau chấn thương nhưng cuối cùng đã chọn ở lại và chiến đấu".

"Dù đã cố gắng làm quen và thích nghi với mặt nạ, nhưng mọi thứ chưa ổn và Mbappe có thể phải sử dụng nó trong thời gian tới, có thể là vài tháng tới".

screenshot-10-1720529531.jpg
Kylian Mbappe đã chính thức là tân binh của Real Madrid với hợp đồng 5 năm. Ảnh: MARCA.

Đây rõ ràng là thông tin chẳng mấy vui vẻ gì với Real Madrid, đội bóng mới mà Mbappe vừa chốt ký hợp đồng 5 năm. Bởi theo các nhà phân tích, hiệu ứng của tiền đạo người Pháp trong ngày ra mắt chắc chắn sẽ ảnh hưởng từ chiếc mặt nạ, từ mỹ quan ngày ra mắt khán giả hay phong độ và màn trình diễn trong trận đấu đầu tiên.

Trận đấu chính thức đầu tiên trong mùa giải mới của Real Madrid sẽ là trận Siêu cúp UEFA với Atalanta vào ngày 14 tháng 8 - sau chuyến du đấu trước mùa giải kéo dài khoảng 1 tuần với ba trận giao hữu tại Hoa Kỳ, trước khi Kền kền trắng khởi động chiến dịch La Liga 2024/25 bốn ngày sau đó.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT