Quảng cáo
LIVE

Tổng hợp chuyển nhượng 23/1: Barca sắp có Greenwood, Benzema rời Al Ittihad

Thứ ba, 23/01/2024 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Tổng hợp tin tức chuyển nhượng mới nhất từ các CLB lớn như MU, Chelsea, Liverpool, Man City, Arsenal hay Real Madrid và Barca cập nhật trực tiếp trong ngày 23/1.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp chuyển nhượng 23/1

22h20:  Victor Osimhen nói về tương lai

Tôi đã đưa ra quyết định về bước tiếp theo cần làm vào cuối mùa giải. Tôi đã quyết định rồi. Tôi đã có kế hoạch của mình, tôi biết mình muốn làm gì, bước tiếp theo tôi muốn thực hiện.

21h45: Benzema rời Al Ittihad

Theo L'Equipe, Karim Benzema đã đệ đơn xin rời câu lạc bộ lên ban lãnh đạo Al Ittihad, trong bối cảnh sự quan tâm từ MU tăng cao.

21h20: Ten Hag thuyết phục Choupo-Moting

Erik ten Hag có vẻ sẽ chuyển sang mua một tiền đạo trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng với việc chiêu mộ Eric Maxim Choupo-Moting.

HLV của Man United hiện đang cố gắng thuyết phục cầu thủ của Bayern chuyển đến Old Trafford theo dạng cho mượn sau khi nỗ lực mua Brian Brobbey sụp đổ.

20h50: Greenwood đến Barca

Sun Sport cho biết Greenwood đã ở rất gần với Barcelona với việc tiền đạo người Anh chấp nhận không trở về MU để tìm cho mình bến đỗ mới cho tương lai và thoả thuận hấp dẫn được Barca cung cấp.

20h20: Al Nassr mua Wan-Bissaka

Theo The Telegraph, Al Nassr đang tiến hành đàm phán với Man Utd về thương vụ Aaron Wan-Bissaka.

19h50: Bayern thay tướng

Báo chí tại Đức đang đồn thổi thông tin Tuchel đang cảm thấy áp lực cực lớn từ ban lãnh đạo Bayern và nhiều khả năng ông sẽ mất việc trong thời gian tới.

19h00: MU để ý tới Choupo Moting

Tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting của Bayern Munich được Erik ten Hag đưa vào tầm ngắm, người đang tìm cách thay thế Anthony Martial

18h00: Trở ngại để MU ký De Ligt

Manchester United tỏ ra dè dặt trước việc ký hợp đồng với Matthijs de Ligt từ Bayern Munich do thành tích thể lực kém và thiếu tốc độ của anh ấy

17h00: Liverpool quan tâm Sane

Liverpool có sự quan tâm cụ thể đến Leroy Sane với tư cách là người kế thừa tiềm năng lâu dài cho Mohamed Salah. Bayern Munich bất đắc dĩ phải mất cầu thủ chạy cánh miễn phí khi hết hạn hợp đồng vào năm 2025.

16h15: West Ham rất gần Phillips

Theo Fabrizio Romano, West Ham ngày càng gần với việc đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips từ Man City. Cầu thủ người Anh sẽ gia nhập CLB thành London theo dạng cho mượn, các thủ tục cuối cùng đang được hoàn tất.

15h20: Thêm sao châu Âu muốn rời Saudi Pro League

Theo Il Messaggero , tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic được cho là đã gặp các đồng đội cũ ở Lazio tại sân bay Riyadh gần đây và nói với họ rằng anh sẽ trở lại câu lạc bộ Rome. Tuyển thủ Serbia chỉ mới gia nhập Al Hilal vào hè 2023 nhưng đã muốn rời Ả Rập.

14h30: Bayern vẫn muốn Mukiele

Theo Sky Đức, cả Bayern Munich và hậu vệ Nordi Mukiele vẫn hy vọng có thể về với nhau trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng. Trong khi đó CLB chủ quản PSG đã thông báo với đối tác về điều kiện để có thể kích hoạt thương vụ nhưng chưa thể giải quyết.

13h30: Arsenal rất gần Zubimedi

AS đưa tin tiền vệ Martin Zubimendi sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị gia nhập Arsenal vào mùa hè theo thỏa thuận trước. Barcelona được cho là rời cuộc đua khi được báo rằng Zubimendi có điều khoản giải phóng 60 triệu euro (52 triệu bảng) trong hợp đồng với Real Sociedad.

10h20: Chelsea gọi lại thần đồng

Theo tờ Evening Standard, cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha Diego Moreira sẽ trở lại Chelsea sau khi hợp đồng cho mượn với CLB Lyon bị chấm dứt .

Cầu thủ chạy cánh gốc Bỉ Moreira, 19 tuổi, chỉ ra sân 9 lần cho gã khổng lồ nước Pháp, đội đang phải đối mặt với việc xuống hạng lần đầu tiên kể từ năm 1974, sau khởi đầu mùa giải tệ nhất từ ​​trước đến nay.

9h20: Man Utd săn 'bom tấn' 

Theo Dean Jones của GiveMeSport, Quỷ đỏ đang tìm cách tăng cường hàng tiền vệ của họ trong kỳ chuyển nhượng hiện tại và ngày càng thể hiện sự quan tâm đến Martin Zubimendi trong những ngày gần đây. Cầu thủ thuộc biên chế Real Sociedad, năm nay 24 tuổi và có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 52 triệu Bảng.

8h00: Benzema có thể về Lyon

Theo L'Equipe, Karim Benzema có thể trở về đội bóng cũ Lyon sau khi rời Al Ittihad, với thông tin từ Ả Rập những ngày qua là tiền đạo người Pháp đã không còn muốn ở lại Saudi Pro League để tiếp tục chơi bóng.

7h30: Arsenal muốn Simons

Tiền vệ Xavi Simons của Paris Saint-Germain là đối tượng được quan tâm từ sân Emirates sau vài tháng cho mượn ấn tượng tại RB Leipzig.

7h: Tottenham muốn Conor Gallagher

Tottenham và Postecoglou đã theo dõi tình hình của Chelsea với Conor Gallagher được một thời gian.

6h20: Kalvin Phillips có sự quan tâm mới

West Ham và Man City đang liên hệ trực tiếp với Kalvin Phillips. Nhiều hơn nữa sẽ diễn ra trong tuần này khi West Ham muốn nhấn mạnh vào điều này.

6h: Douglas Costa đến Fluminense

Thỏa thuận miệng được đưa ra để cựu cầu thủ chạy cánh của Bayern và Juve gia nhập câu lạc bộ Brazil.

5h20: Liverpool mua Inacio

Trung vệ Goncalo Inacio của Sporting CP là mục tiêu hàng đầu mà Liverpool muốn trong việc nâng cấp hàng phòng ngự của mình.

5h: Mbappe chọn số áo

Theo PSG Talk, Kylian Mbappe đã đồng ý đến Real và tiền đạo người Pháp cũng đã chọn xong số áo của anh tại Santiago Bernabe, số được chọn là 10.

4h30: Chelsea bán Broja

Chelsea sẵn sàng để Armando Broja rời câu lạc bộ theo dạng cho mượn trong tháng này, miễn là có điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu Bảng đi kèm.

4h: MU chốt hợp đồng 100 triệu

Theo Man Evening News, Quỷ đỏ đã chốt bán Sancho và Antony để thu về ít nhất 100 triệu Euro và tái đàm phán vào hợp đồng mới.

Kylian Mbappe ký tặng fan khi lên tập trung tuyển quốc gia. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT