Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 13/4: Ronaldo đàm phán trở lại châu Âu, Xavi ở lại Barca?

Thứ bảy, 13/04/2024 17:50 PM (GMT+7)
A A+

CLB châu Âu muốn đưa Ronaldo trở lại châu Âu và Xavi Hernandez nói về việc ở lại Barcelona sẽ là những tin tức đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng tối mới nhất 13/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối 13/4 mới nhất

Ronaldo trở lại châu Âu?

Theo nhà báo Alhazza Mutab, một câu lạc bộ tại Bồ Đào Nha đang cố gắng đàm phán với người đại diện của Cristiano Ronaldo nhằm đưa CR7 trở lại với châu Âu hè 2024 này.

Được biết, điều cốt lõi nhất trong thương vụ này nằm ở Ronaldo, liệu rằng tiền đạo 39 tuổi có còn cảm thấy hạnh phúc và muốn tiếp tục chơi bóng tại Ả Rập hay không, nhất là sau khi anh phải liên tiếp đón nhận những sự việc không mấy vui vẻ thời gian vừa qua.

Xavi ở lại Barca

Tin chuyển nhượng tối 13/4: Ronaldo đàm phán trở lại châu Âu, Xavi ở lại Barca? 442900
Xavi Hernandez có khả năng ở lại Barca sau thông báo rời đi hồi tháng 1 vừa qua. Ảnh: SPORTS.

Nhà báo Fernando Polo của Mundo Deportivo đưa tin rằng có 2 điều kiện để Xavi Hernandez ở lại Barcelona, với việc chủ tịch Joan Laporta và giám đốc Deco đang đẩy nhanh quá trình thuyết phục Xavi.

Đầu tiên, Xavi muốn có sự đảm bảo rằng sẽ không có sự ra đi của ngôi sao nào tại thị trường chuyển nhượng hè 2024. Ngoài ra, Xavi được cho là muốn có những sự bổ sung mới "đáng kể" để củng cố đội hình của đội 1 trong mùa giải mới.

Man City mua Kross

Theo tiết lộ gần đây từ Defensa Central, Manchester City dưới sự chỉ đạo từ Pep Guardiola đã để mắt tới tiền vệ kỳ cựu Toni Kroos của Real Madrid.

Anthony Martial ra đi

Theo các báo tại Manchester, gần như 100% tiền đạo người Pháp sẽ ra đi, khi Erik Ten Hag đã khẳng định Quỷ đỏ sẽ mua tiền đạo trong phiên chợ hè sắp tới, trong buổi họp báo mới đây.

MU mua giám đốc bóng đá

Ông chủ mới Jim Ratcliffe tổ chức các cuộc đàm phán mới với Newcastle nhằm đạt được thỏa thuận hỏa tốc về việc Dan Ashworth chuyển đến Old Trafford.

Pep muốn Jeremie Frimpong

Theo TEAMTalk , Man City muốn hậu vệ cánh của Bayer Leverkusen trong mùa hè này, họ xem cầu thủ 23 tuổi này là sự thay thế lâu dài cho Kyle Walker.

Được biết, theo hợp đồng mới của Frimpong tại Leverkusen còn hạn đến năm 2028, với điều khoản giải phóng 40 triệu Euro bắt đầu có hiệu lực vào mùa hè này.

Author Thethao247.vn Nhật Dương /
Xem thêm
TIN NỔI BẬT