Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 12/5: Vụ Ronaldo đến MLS coi như xong, Reus đến Inter Miami?

Chủ nhật, 12/05/2024 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Vụ Cristiano Ronaldo đến MLS có kết quả và Marco Reus sẽ cập bến Inter Miami sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 12/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 12/5

Ronaldo sẽ không đến MLS

Những ngày qua, các tin đồn xoay quanh việc Cristiano Ronaldo sẽ sát cánh cùng Messi tại Inter Miami đã lan tràn các mặt báo, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ bóng đá khắp thế giới.

Tuy nhiên, theo các báo cáo mới nhất từ Bồ Đào Nha thì chuyện đó sẽ không xảy ra và những tin đồn đó hoàn toàn là vô căn cứ.

Bola khẳng định rằng CR7 muốn kết thúc hợp đồng tại Al Nassr và có khả năng anh sẽ trở về quê hương trước khi nghỉ hưu với Sporting CP là điểm đến.

Reus đến Inter Miami?

Tin chuyển nhượng tối 12/5: Vụ Ronaldo đến MLS coi như xong, Reus đến Inter Miami? 460896
Marco Reus đang được nhiều đội bóng săn đón trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Ảnh: SPORT.

Theo Patrick Berger của Sky Germany, Marco Reus hiện đang liên hệ với Inter Miami và có khả năng cao sẽ là đồng đội với Lionel Messi, Luis Suarez ở đội bóng mới, nếu như mọi việc diễn ra thuận lợi.

Nguồn tin trên cũng cho biết tiền đạo 34 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ CLB đối thủ của Inter Miami tại MLS là St. Louis City và cả Al Nassr của Cristiano Ronaldo.

John Terry muốn Pochettino ở lại

Trung vệ huyền thoại John Terry đã khẳng định hết lòng ủng hộ huấn luyện viên Mauricio Pochettino và kêu gọi ban lãnh đạo Chelsea kiên nhẫn với chiến lược gia người Argentina trong thời gian tới.

Tuchel có thể đến MU

Theo Sky Sports thì khả năng Thomas Tuchel tiếp quản ghế nóng tại Man United đang là rất cao, các siêu máy tính cũng đưa ra tỷ lệ Tuchel tiếp quản MU là cao nhất trong những lựa chọn của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Real và Man City cùng muốn Florian Wirtz

Theo BILD của Đức, Real Madrid và Man City đang là 2 đối thủ trực tiếp cạnh tranh chữ ký của tiền vệ tấn công tài năng Florian Wirtz, người đang bay cao trong màu áo Leverkusen. Được biết, đại diện Đức sẽ không nhả người nếu lời đề nghị dưới 150 triệu Bảng.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT