Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 24/5: Rooney trở lại nghiệp HLV, Hansi Flick thay thế Xavi Hernandez

Thứ sáu, 24/05/2024 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Wayne Rooney sắp trở lại với công việc huấn luyện viên và Hansi Flick sẽ thay thế vị trí của Xavi Hernandez ở Barcelona sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất 24/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất 24/5

Rooney trở lại

Theo The Telegraph, cựu huấn luyện viên của Birmingham City Wayne Rooney đã ở rất gần công việc mới tại Plymouth Argyle, câu lạc bộ đang chơi ở Championship.

Được biết, cựu tiền đạo của MU có mối quan hệ rất đặc biệt với giám đốc bóng đá Neil Dewsnip của Plymouth, cả 2 đã thân thiết từ thời Dewsnip làm việc ở học viện Everton, khi Rooney bắt đầu thăng tiến sự nghiệp cầu thủ lúc đó.

Các buổi đàm phán cũng đang diễn ra với tốc độ từ đôi bên, dự đoán nếu không có gì thay đổi thì hợp đồng sẽ được ký kết vào hè 2024 này, sau Euro.

Tin chuyển nhượng 24/5: Rooney trở lại nghiệp HLV, Hansi Flick thay thế Xavi Hernandez 468214
Rooney sắp tiếp quản ghế nóng tại Plymouth Argyle.

Hansi Flick thay Xavi

Theo Đài phát thanh Catalunya, Hansi Flick có 95% cơ hội trở thành tân huấn luyện viên của Barcelona. 

Báo cáo đề cập rằng HLV Flick, người trước đây từng dẫn dắt Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Đức đã từ chối những lời đề nghị từ Chelsea và Bayern Munich để chờ cơ hội tại Barcelona.

Được biết trước đó, trong buổi gặp mặt tại nhà riêng của chủ tịch Joan Laporta với huấn luyện viên Xavi, một lần nữa việc Xavi rời đi được xác nhận khi đôi bên lại tỏ ra bất đồng về quan điểm của nhau, lần này là câu chuyện liên quan đến tài chính của đội bóng.

Chelsea liên hệ Enzo Maresca, Kieran McKenna

Tin chuyển nhượng 24/5: Rooney trở lại nghiệp HLV, Hansi Flick thay thế Xavi Hernandez 468215
Enzo Maresca, Kieran McKenna là 2 ứng viên của Chelsea. Ảnh: SPORTS.

Người học trò cũ của Pep Guardiola đã làm nên điều kỳ diệu với Leicester City khi dẫn dắt Bầy cáo trở lại Premier League chỉ sau 1 năm với chức vô địch Championship. Hiện ông là ứng cử viên cao nhất cho vị trí tại Stamford Bridge và The Times thông báo rằng có vẻ như thỏa thuận đang tiến triển rất tốt đẹp.

Ngoài ra, Kieran McKenna cũng là lựa chọn được yêu thích lúc này.

Real muốn mua Mac Allister

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid muốn chiêu mộ Alexis Mac Allister sau những màn trình diễn tuyệt vời của anh trong màu áo Liverpool và đội ngũ tuyển trạch viên của Kền kền trắng đã và đang theo dõi sát sao tiền vệ người Argentina.

Bayern muốn có Simons

Theo thông tin từ Sky Sports Deutschland, Bayern Munich đang bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến việc có được Xavi Simons, chân sút trẻ tuổi chơi cực hay trong màu áo RB Leipzig.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT