Quảng cáo

Sir Alex Ferguson chỉ ra đội bóng ông không muốn thấy vô địch nhất

Thứ tư, 20/03/2024 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Manchester United, Sir Alex Ferguson đã chỉ ra đội bóng mà ông không muốn thấy sẽ vô địch mùa giải này.

Mùa giải 2023/24 đang ở giai đoạn nước rút, cuộc đua đến ngôi vương tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu vẫn đang diễn ra với những sự hấp dẫn riêng.

Ở Anh, cuộc đua danh hiệu đang diễn ra căng thẳng giữa Liverpool, Manchester City và Arsenal khi chỉ còn 10 trận đấu ở Premier League nữa mà cách biệt chỉ mong manh là 1 điểm và hiệu số bàn thắng.

Real Madrid hiện đang đứng đầu bảng ở Tây Ban Nha trong khi Paris Saint-Germain đang dẫn đầu ở Pháp và Inter Milan là đội dẫn đầu ở Serie A của Ý. Bundesliga có thể chứng kiến ​​một nhà vô địch bất ngờ khi Bayer Leverkusen của Xabi Alonso hiện hơn đội xếp thứ hai là Bayern Munich ở Đức đến 10 điểm.

Sir Alex Ferguson rất muốn thấy đội bóng của Thomas Tuchel bỏ lỡ danh hiệu mùa này khi ông nói với trang web Eintracht Frankfurt: "Tôi luôn hy vọng được chứng kiến ​​​​đội yếu hơn giành chiến thắng".

alex-ferguson-elle-man-9-1710891623.jpg
Sir Alex Ferguson là chiến lược gia huyền thoại của Man Utd. Ảnh: Internet.

"Người hâm mộ Bayern có thể không đồng ý với điều đó, nhưng giống như tất cả người hâm mộ trung lập ở Đức, tôi thực sự hy vọng được thấy ai đó vô địch giải đấu một lần nữa".

Cựu huấn luyện viên người Scotland cũng đã đưa ra một dự đoán táo bạo cho Euro 2024 vào mùa hè này, khi nói đùa rằng chủ nhà Đức “không có cơ hội” đánh bại Scotland.

"Không có cơ hội (cười)", ông nói thêm. "Tôi sẽ xem trận đấu đó trực tiếp. Tôi phải nhìn thấy nó".

"Scotland không tệ đến thế, bạn biết đấy. Họ có những tiền vệ giỏi, hai hậu vệ cánh giỏi. Chỉ có vị trí tiền đạo là khó khăn trong vài năm qua. Các cổ động viên Scotland rất tuyệt vời và điều đó sẽ tiếp bước cho chiến thắng của đội tuyển".

Sir Alex Ferguson gửi lời chúc mừng đến Chicharito khi trở lại quê hương Mexico. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT