Quảng cáo

Sếp lớn khẳng định, Ả Rập Saudi lại vung tiền ở khía cạnh ít ai ngờ

Thứ ba, 16/01/2024 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Ả Rập Saudi sẽ tiếp tục vung tiền để làm mới hoàn toàn bộ máy điều hành và vận hành của bóng đá nước này, với những việc làm cụ thể và chi tiết ít ai ngờ tới.

Nghe nội dung bài viết

Các nhà lãnh đạo bóng đá ở Ả Rập Saudi đang tìm cách tiếp tục quản lý bóng đá bằng cách tuyển dụng cầu thủ cho các giải đấu hạng dưới của họ, bao gồm cả hạng 2, 3 và 4 của Saudi Pro League.

Theo báo cáo mới mà MARCA đăng tải, giám đốc điều hành của FutbolJobs - công ty tuyển dụng việc làm bóng đá đã trò chuyện và đưa ra nhiều chi tiết quan trọng về kế hoạch siêu khổng lồ của đất nước Trung Đông trong việc tái cơ cấu và phát triển bóng đá đất nước.

Valentin Botella Nicolas nói với MARCA: "Trong vài tháng nay, chúng tôi đã nhận được một số lượng lớn lời đề nghị đến từ Ả Rập Saudi, thuộc mọi hạng mục và cấp độ”.

"Đó là lời đề nghị mà chúng tôi đưa ra vào tháng 6 và được lan truyền rộng rãi vài tuần sau đó. Sự thật là phản hồi mà chúng tôi nhận được rất áp đảo. Bạn có thể đếm hàng nghìn lượt tương tác hàng ngày qua email, mạng xã hội và WhatsApp yêu cầu thông tin về điều đó".

screenshot-1-1705391536.jpg
Hồ sơ tuyển dụng cầu thủ cho giải hạng 3 ở Ả Rập Saudi. Ảnh: Sports Bibble.

“Vào thời điểm đó, chúng tôi nhận ra rằng thị trường này đã trở thành hiện thực và những người làm bóng đá xác nhận rằng nhu cầu không chỉ dành cho những ngôi sao lớn. Ả Rập Saudi muốn những giải đấu cấp thấp hơn của họ cũng được quan tâm và họ đã bắt tay vào đầu tư".

Theo đó, Nicolas đang đề cập đến là mức lương 3.000-4.000 Euro mỗi tháng, bao gồm cả một căn nhà dành cho những ai muốn chơi bóng tại các giải đấu hạng thấp hơn tại Ả Rập.

Quảng cáo nhấn mạnh rằng nó là "khẩn cấp", trong khi một lời đề nghị mới được đăng là dành cho một cầu thủ ở giải hạng nhất và bao gồm mức lương 2,5 triệu Euro/mùa.

935 người dùng đã nộp đơn xin vào vị trí làm việc ở giải hạng nhất và hạng hai trong giải bóng đá nữ, nơi mức lương được quảng cáo là 4.500 Euro với việc cầu thủ này phải chơi ở World Cup nữ.

Có thể thấy, Ả Rập Saudi đang làm mọi cách để nhanh chóng đưa bóng đá nước này phát triển và trở mình trong thời gian ngắn, bất chấp việc phải chi tiền nhiều vào những giải hạng thấp hay giải đấu dành cho nữ cầu thủ, chứ không chỉ còn là kế hoạch ngắn hạn khi liên tục làm mưa làm gió trên TTCN với những hợp đồng bom tấn như thời gian qua nữa.

Những cầu thủ tốt nhất tại Saudi Pro League 2023/24. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT