Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo khẳng định 2023/24 là mùa hay bậc nhất sự nghiệp dù trắng tay

Thứ ba, 04/06/2024 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo gọi mùa giải Saudi Pro League 2023/24 là một trong những mùa giải hay nhất sự nghiệp cầu thủ của anh.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo gọi mùa giải trọn vẹn đầu tiên của anh ở Saudi Pro League là “một trong những mùa giải hay nhất” sự nghiệp của anh, sau khi nhận giải thưởng Vua phá lưới với kỷ lục mới do mình xác lập.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha ký hợp đồng với Al Nassr vào ngày 30 tháng 12 năm 2022 và chơi nửa sau của mùa giải SPL vào năm 2023. Trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên 2023/24 ở Ả Rập Xê Út, Ronaldo đã phá kỷ lục ghi bàn của giải đấu trong một mùa giải do Abderrazak Hamdallah thiết lập vào năm 2018/19 (34 bàn thắng).

Mới đây, CR7 đã khẳng định nhiều điều về thành tích mà anh đã đạt được, mặc dù điều đó là chưa đủ để giúp anh và Al Nassr thoát khỏi cảnh tay trắng sau khi mùa giải khép lại.

“Thành thật mà nói, điều đó có ý nghĩa rất lớn vì đó là công việc của tôi”, Ronaldo nói. “Tôi thành thật rằng đó không phải là mục tiêu bản thân tìm kiếm ở đầu mùa giải nhưng theo thời gian, tôi bắt đầu thấy rằng điều đó là có thể. Vì vậy, tôi phải nói lời cảm ơn đến các đồng đội của mình vì nếu không có cả đội thì cá nhân tôi sẽ không thể làm được điều gì".

cristiano-ronaldo-breaks-down-in-tears-after-losing-the-v0-eHlrem5qb3Z2dDNkMf-3WocQxw2AzW2GknHzV26WE
Ronaldo đổ gục khi Al Nassr thua trong trận chung kết Siêu cúp Ả Rập.Ảnh: The Sun.

"Tôi cảm thấy rất tự hào khi phá kỷ lục của giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Điều đó thật tuyệt vời, tôi cảm thấy hạnh phúc và đây là động lực để tôi chơi bóng, tập luyện mọi lúc và tiếp tục như vậy".

Bất chấp các giải thưởng cá nhân, việc trải qua mùa giải trắng tay với CR7 chắc chắn là cảm giác rất tồi tệ với "người chinh phục danh hiệu" như anh, sau những thành công ở MU, Real Madrid và Juventus.

Ronaldo hiện đã trở lại Bồ Đào Nha để hội quân cùng các đồng đội, chuẩn bị cho chiến dịch Euro 2024 đã ở ngay trước mắt, chân sút 39 tuổi chắc chắn sẽ đặt rất nhiều hy vọng ở giải đấu sắp tới.

af
Ronaldo đang hướng đến Euro 2024 đã ở ngay trước mắt. Ảnh: Getty.

“Tôi nghĩ mục tiêu của mỗi mùa giải đều giống nhau, đó là cố gắng hết sức và giành được các danh hiệu. Nếu có thể, hãy thu thập (danh hiệu) cá nhân, nhưng mục tiêu chính là giống nhau – trở thành Cristiano giống như bạn đã thấy cả mùa giải này, cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu với Al Nassr và ĐT Bồ Đào Nha là điều tôi đang tìm kiếm".

ĐT Bồ Đào Nha sẽ có 2 trận đấu giao hữu đầu tháng 6 này, gặp các ĐT Phần Lan vào 1h45 ngày mai 5/6 và ĐT Croatia vào 23h45 ngày thứ 7, 8/6 (theo giờ Việt Nam), trước khi chính thức di chuyển đến Đức tham dự Euro 2024.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT