Quảng cáo

Rio Ferdinand dự đoán thẳng tỉ số trận MU vs Liverpool

Thứ sáu, 05/04/2024 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand đưa ra dự đoán táo bạo cho trận đấu giữa MU vs Liverpool tại vòng 32 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, lúc 21h30 ngày 7/4.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại của MU ủng hộ Quỷ đỏ cầm hòa Liverpool trong trận chiến giữa 2 đội tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24 vào chủ nhật tới, với việc coi đây là trận đấu quan trọng quyết định cả mùa giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Quỷ đỏ sẽ đụng độ lần thứ 3 với The Kop trong mùa giải này. Trong 2 trận đấu trước, đoàn quân của Erik Ten Hag đã cầm hòa Liverpool ngay tại sân vận động Anfield vào tháng 12 năm ngoái, dù đã phải hứng chịu đến 34 cú sút từ Lữ đoàn đỏ.

Và mới nhất là chiến thắng xuất sắc với tỷ số 4-3 tại Tứ kết FA Cup ngay tại Old Trafford sau 120 phút thi đấu tuyệt hay vào tháng trước.

Nói về cuộc đụng độ lần thứ 3 này, Rio Ferdinand đã trả lời trên Stick to Football rằng: "Vấn đề là ở Man Utd, mọi người không biết điều gì sẽ xảy ra. Giống như trận đấu tại FA, MU đã thắng Liverpool khi chơi hay hơn".

Rio Ferdinand đưa ra kết quả trận đấu quan trọng nhất Ngoại hạng Anh 2023/24 436393
Rio Ferdinand đưa ra dự đoán cho trận Super Sunday vào cuối tuần này giữa MU vs Liverpool. Ảnh: Facts.

"Tôi nghĩ Liverpool gặp những khó khăn nhất định, họ là đội bóng được yêu thích vì những gì đã thể hiện, dù là ngay tại Old Trafford, nhưng tôi ủng hộ một trận hòa, có thể tỷ số sẽ là 1-1".

Trước khi đụng độ nhau trong trận Super Sunday vào cuối tuần này, cả Liverpool và Man United sẽ cùng ra sân trong tại 2 trận đấu muộn nhất vòng 31 vào đêm nay (5/4), khi Liverpool tiếp đón Sheffield trên sân nhà Anfield còn MU thì có chuyến làm khách đầy khó khăn tại Stamford Bridge của Chelsea.

Rõ ràng, trận đấu sắp tới là vô cùng quan trọng đối với cả 2 câu lạc bộ, đặc biệt là Liverpool, khi đoàn quân của Jurgen Klopp đang ở trong cuộc đua vô địch đầy căng thẳng và kịch tính tại cuộc đua tam mã với Arsenal và Man City. Còn MU, họ sẽ tiếp tục hy vọng thi đấu tốt để chen chân vào 1 vị trí cho suất dự UEFA Champions League mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm