Quảng cáo

Rio Ferdinand chỉ trích MU vì hành động 'không thể chấp nhận'

Thứ sáu, 30/06/2023 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Man United, Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo đội bóng cũ vì hành động "không thể chấp nhận" được mà họ đã đối xử với cầu thủ của mình.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ trên Youtube Live, Ferdinand đã bày tỏ quan điểm của mình với một thái độ cực kỳ không hài lòng.

Cựu trung vệ MU nói: "Tôi thất vọng với cách đối xử của CLB với David De Gea, hoàn toàn bất ngờ với tình huống xử lý như thế vì tôi chưa từng thấy ở bất cứ đâu người ta làm một việc tương tự. Chắc chắn ngày càng có nhiều cầu thủ sẽ chia tay đội bóng với "vị chua" đầy miệng, thậm chí là oán hận và chỉ trích".

Tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha tại Old Trafford gần như là đã khép lại sau 12 năm gắn bó. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của Man United đã có những hành động "không đẹp" với David De Gea trong việc gia hạn hoặc không gia hạn đã gây rất nhiều sự chú ý trước đó.

Rio Ferdinand chỉ trích MU vì hành động 'không thể chấp nhận' 297841
De Gea bị đối xử "tệ bạc" tại Man United. Ảnh: Goal

Rio Ferdinand chia sẻ thêm: "Đó là một tình huống hài hước. Liệu bạn có nghĩ David de Gea đủ tốt cho Manchester United nữa hay không là điều không cần bàn cãi".

"Nhưng cậu ấy là một người thực sự cống hiến hết mình cho câu lạc bộ bóng đá này. 12 năm đã qua ở Man United, tương tự như quãng thời gian tôi đã gắn bó với Old Trafford. Các danh hiệu cầu thủ của năm, bốn hoặc năm lần có nó trong thời gian 12 năm, như thế thực sự là phi thường".

"Đã rất nhiều lần, De Gea là cầu thủ giỏi nhất ở câu lạc bộ. Và trong một vài năm đó, đã có những thời điểm không hoàn toàn suôn sẻ. Đôi khi lạc nhịp và có những sai lầm, nhưng nó là bình thường trong bóng đá. Có thể phong độ của cậu ấy đã giảm sút, nhưng về cơ bản, De Gea đã làm rất tốt phần việc của mình cho câu lạc bộ. Cậu ấy là một chuyên gia xuất sắc và xứng đáng nhận được sự tôn trọng".

""Tôi chỉ hơi buồn với cách câu lạc bộ đã xử lý việc này. Nó liên quan đến giao tiếp. Tôi nghĩ Manchester United cần phải học hỏi nhiều trong việc này. Họ từng mắc nhiều sai lầm khi các cầu thủ lớn rời câu lạc bộ trong quá khứ cùng với một sự việc tương tự".

Trước đó, Mail Sport tiết lộ vào đầu tháng này rằng một hợp đồng mới nhằm giảm mức lương 375.000 bảng/tuần của De Gea đã được thống nhất giữa cầu thủ và câu lạc bộ. Tuy nhiên, các báo cáo vào thứ Ba tuyên bố rằng De Gea đã ký hợp đồng mới trước khi United rút lương và sau đó tiếp tục đưa ra một lời đề nghị thậm chí còn thấp hơn cho thủ môn kỳ cựu này.

David De Gea tại tuyển Tây Ban Nha. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm