Quảng cáo

Rico Lewis chỉ chủ nhân Quả bóng vàng 2024 và lý do không thể khác

Thứ ba, 23/07/2024 10:31 AM (GMT+7)
A A+

“Anh ấy làm mọi thứ” - Ngôi sao của Manchester City giải thích lý do Rodri xứng đáng giành Quả bóng vàng 2024.

Cuộc đua Quả bóng vàng 2024 đang ngày càng diễn ra gay cấn và quyết liệt hơn với việc thứ hạng thay đổi liên tục, đặc biệt là sau khi 2 giải đấu vô địch châu lục Euro 2024 và Copa America 2024 khép lại.

Sao trẻ của Man City Rico Lewis mới đây đã lên tiếng giải thích lý do tại sao tiền vệ Rodri sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2024 mà không phải bất kỳ ai khác.

Manchester Evening News dẫn lời Rico Lewis: "Cá nhân tôi nghĩ anh ấy nên và sẽ giành chiến thắng cuối cùng. Trong 3, 4 năm qua, Rodri luôn chơi tuyệt hay và là tiền vệ đẳng cấp nhất thế giới ở vị trí của mình".

"Tôi biết rằng mọi tiền vệ lùi sâu sẽ khó có thể giành được Quả bóng vàng, nhưng hãy nhìn những màn trình diễn của anh ấy, nó tuyệt vời ở mọi khía cạnh từ bàn thắng đến kiến tạo, lối chơi,... mọi thứ. Không có lý do gì ngăn cản Rodri giành chiến thắng".

gettyimages-2161446980-scaled-1721705656.jpg
Rodri giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2024. Ảnh: The Times.

Bên cạnh đó, Rico Lewis cũng nói về những buổi tập của Rodri tại Man City: "Nếu bạn được xem những gì anh ấy thể hiện trên sân tập nữa. Anh ấy là một thủ lĩnh thực sự. Rodri sẽ đến và nói với bạn về những khuyết điểm mà bạn đang có, mười điều thì đúng đến chín luôn".

Rico Lewis cũng chỉ cách mà Rodri chơi bóng: "Tư duy thực sự đẳng cấp. Anh ấy luôn nghĩ trước khoảng 2, 3 bước đi, phải làm gì tiếp theo và làm như thế nào. Mỗi khi chơi cùng với anh ấy trong hàng tiền vệ, tôi cảm thấy công việc của mình nhẹ nhàng và dễ dàng hơn rất nhiều lần".

Tính cho đến nay, cặp đây Lewis và Rodri đã chơi cùng nhau 35 trận trong màu áo Manchester City trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm