Quảng cáo

Raheem Sterling đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh, sánh ngang chủ nhân QBV

Chủ nhật, 17/12/2023 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Chelsea, Raheem Sterling bất ngờ đi vào lịch sử của Ngoại hạng Anh sau khi tỏa sáng giúp Chelsea trở lại với nụ cười chiến thắng ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua (17/12), các cầu thủ Chelsea đã có thể nở nụ cười chiến thắng trở lại tại giải VĐQG Anh, Premier League 2023/24 sau khi đánh bại Sheffield United 2-0 tại sân vận động Stamford Bridge trước hàng vạn khán giả nhà.

Đáng chú ý, niềm vui được nhân đôi với các cổ động viên của Chelsea, khi tiền đạo Raheem Sterling của họ đã chính thức điền tên mình vào lịch sử giải đấu cao nhất xứ Sương mù.

Theo thống kê từ Opta, Sterling hiện đã đạt con số ấn tượng, 181 lần tham gia vào bàn thắng (120 ghi bàn và 61 kiến tạo) tại Ngoại hạng Anh, bằng với 2 huyền thoại Dennis Bergkamp (Arsenal) và Michael Owen (Liverpool - chủ nhân Quả bóng vàng).

Ngoài ra, 3 điểm giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với nhiều động lực khi lối chơi mà Mauricio Pochettino áp dụng đã dần được định hình rõ ràng và quyến rũ hơn.

gbe38rcxqaagtoc-1702769185.jpg
Sterling đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với thống kê bàn thắng và kiến tạo sánh ngang 2 huyền thoại hàng đầu giải đấu. Ảnh: Opta.

Raheem Sterling chuyển tới Chelsea từ Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 với nhiều kỳ vọng tìm lại chính mình, cũng như người hâm mộ tại xứ Sương mù, bởi tiền đạo sinh năm 1994 là thần đồng một thời của bóng đá Anh và mang rất nhiều hy vọng của cổ động viên Tam Sư khi tỏa sáng trong màu áo Liverpool và chuyển đến Man City với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lúc bấy giờ.

"Mọi người đều cảm thấy được khao khát, bóng đá cũng vậy... Khi thi đấu hết mình, hy sinh một số ngày sinh nhật của con mình, rồi bị đối xử theo một cách nào đó, thật đáng thất vọng... Lúc đó tôi đã rất tức giận, cuồng nộ... Thật vô nghĩa khi thi đấu trong một trận mà không thể thắng được... Đây là thời điểm thích hợp để tiếp tục" - Sterling nói với Geoff Shreeves về quyết định rời Manchester City vào tháng 8 năm 2022.

Mùa này, tiền đạo người Anh đang trở lại phong độ mạnh mẽ khi là nhân tố chính trên hàng công của The Blues và rất được các fan yêu quý bởi sự cần mẫn và kiên trì với hình ảnh Raheem Sterling với những bước chạy "xé gió" và lắt léo ở hành lang biên mỗi trận đấu.

Raheem Sterling tập luyện tại Chelsea ngày trở lại Etihad đấu Man City. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm