Quảng cáo
thethao247.vn

Pochettino bị ủy ban kỷ luật 'hỏi thăm' ngay trước chung kết Carabao Cup

Chủ nhật, 25/02/2024 19:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chelsea Mauricio Pochettino 'đối mặt với cuộc điều tra của FA' vì cho rằng trọng tài thiên vị Liverpool ngay trước trận chung kết Carabao Cup với Liverpool.

Huấn luyện viên của Chelsea, Mauricio Pochettino kêu gọi các quan chức phải công bằng trong trận chung kết Carabao Cup với Liverpool - và những bình luận của ông khiến ông bị "sờ gáy" ngay từ ủy ban kỷ luật của FA.

The Daily Star cập nhật rằng Mauricio Pochettino đang phải đối mặt với cuộc điều tra của FA sau khi nói rằng các trọng tài có phần ưu ái Liverpool ngay trước trận chung kết Carabao Cup.

HLV của Chelsea sẽ cùng với đội bóng của mình chơi tại Wembley vào tối nay trong trận chung kết đầu tiên với The Blues. Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu, chiến lược gia người Argentina đã kêu gọi các quan chức phải "công bằng" trong trận đấu trước khi nói rằng đội bóng của ông đã bị đối "xử ép" trong trận thua 1-4 ở Premier League trước The Kop vào tháng trước.

pochettino-dar-2458-1708864808.jpg
Mauricio Pochettino trả lời phỏng vấn trước trận chung kết Carabao Cup với Liverpool. Ảnh: Chelsea.

Trong cuộc họp báo trước trận chung kết, HLV 51 tuổi nói: “Chúng tôi cần chắc chắn rằng mình sẽ cạnh tranh và công bằng trong mọi quyết định. Khi chúng tôi gặp Liverpool tại Anfield, không một quyết định có lợi nào dành cho chúng tôi. Hai quả phạt đền không được đưa ra. Đấu tay đôi, 50-50, luôn là thế. Tôi muốn được đối xử một cách công bằng".

“Tôi là người đầu tiên nói Liverpool thật tuyệt vời và Klopp là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Nhưng sau trải nghiệm cuối cùng của tôi khi chơi ở đó, điều tôi muốn là chơi một trận đấu ở đẳng cấp tương tự và đội mạnh nhất sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi muốn cả hai câu lạc bộ đều được nhìn nhận theo cùng một cách".

Theo The Sun, những bình luận của HLV Chelsea đã được FA nghiên cứu để xem xét liệu họ có đủ bằng chứng để bị buộc tội hay không.

Trận chung kết sẽ là trận đấu Carabao Cup đầu tiên mùa này sử dụng VAR mà Pochettino tự nhận mình là một người hâm mộ nó.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT