Quảng cáo
thethao247.vn

Phát ngôn thiếu chuẩn mực, Gary Neville sẽ bị Nottingham kiện

Thứ ba, 23/04/2024 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Nottingham Forest đang xem xét kiện Sky Sports về những bình luận của Gary Neville trên sóng trực tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, Gary Neville - hiện đang là bình luận viên và chuyên gia của Sky Sports mới đây đã tham gia bình luận về câu chuyện lùm xùm xung quanh trận đấu giữa Everton và Nottingham.

Trước đó, Nottingham chỉ trích việc họ bị trọng tài Anthony Taylor từ chối ba quả phạt đền, trong đó trọng tài VAR Stuart Attwell quyết định không khuyên đồng nghiệp xem xét các tình huống trên màn hình VAR.

Gary Neville ví tuyên bố sau trận của Nottingham giống như điều mà một băng đảng mafia đã làm và ban lãnh đạo của đội chủ sân City Ground hiện đang xem xét hành động pháp lý chống lại Sky Sports, theo Daily Mail.

Đáp lại tuyên bố của Nottingham, Neville nói: "Nó giống như tuyên bố của một băng đảng mafia. Ý tôi là, thành thật mà nói, họ đang làm cái quái gì vậy? Nó giống như một đứa trẻ nóng nảy, thật đáng xấu hổ".

“Và một số điều họ đang nói ở đó, gợi ý về một số kiểu suy luận gian lận vì có một quan chức của VAR ở Stockley Park là một người hâm mộ Luton là một vụ bê bối và họ sẽ phải trả giá cho điều đó”.

Phát ngôn thiếu chuẩn mực, Gary Neville sẽ bị Nottingham kiện 449312
Gary Neville bình luận về trường hợp của Nottingham Forest. Ảnh: The Sun.

Nottingham Forest cũng đã yêu cầu PGMOL công bố đoạn ghi âm về ba tình huống phạt đền, và nhà phân tích trọng tài Mark Clattenburg mô tả những lời kêu gọi đó là "khó hiểu".

Clattenburg được cho là đã nói chuyện với giám đốc PGMOL Howard Webb vào thứ Sáu tuần trước để chia sẻ mối lo ngại của ông về việc VAR Attwell là một người hâm mộ Luton.

Webb từ chối yêu cầu thay đổi VAR, khiến Nottingham Forest phải công khai bày tỏ sự bất bình của họ sau thất bại hôm Chủ nhật trước Everton.

Hành vi của Nottingham Forest có thể khiến FA đưa ra án phạt vì tổ chức này và Premier League chuẩn bị mở cuộc điều tra về vấn đề này.

Một tuyên bố của Premier League có nội dung: “Sẽ không bao giờ phù hợp nếu đặt câu hỏi không đúng đắn về tính chính trực của các quan chức trận đấu và bản chất của những bình luận này có nghĩa là Premier League cũng sẽ điều tra vấn đề liên quan đến Quy tắc của Liên đoàn”.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT