Quảng cáo
thethao247.vn

Pep Guardiola cản hết lời, ngôi sao số 1 của Man City vẫn quyết ra đi

Thứ hai, 08/04/2024 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Manchester City, Bernardo Silva được cho là muốn chia tay nhà vô địch Premier League vì thời tiết ở Anh.

Nghe nội dung bài viết

Football Insider đưa tin vì quá chán với thời tiết ở Anh, tiền vệ Bernardo Silva đã chốt chia tay đội chủ sân Etihad. Theo nguồn tin, cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn rời Manchester để tìm kiếm “phong cách sống tốt hơn”.

Sau khi chuyển từ đội bóng Monaco của Pháp đến Man City vào năm 2017, Bernardo Silva luôn đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật và cách bố trí đội hình của Pep Guardiola, đặc biệt là trong thành công của Man City với hàng loạt danh hiệu, điển hình như cú ăn 3 vĩ đại mùa trước.

Trong 345 lần ra sân cho đội trên mọi đấu trường, tiền vệ này đã đóng góp 63 đường kiến ​​tạo và 64 bàn thắng.

Silva có liên quan chặt chẽ đến việc rời Etihad trong ba kỳ chuyển nhượng gần nhất, bất chấp tầm quan trọng của anh đối với đội bóng của Pep Guardiola là điều không cần bàn cãi và chính chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã khẳng định điều đó.

Pep Guardiola cản hết lời, ngôi sao số 1 của Man City vẫn quyết ra đi 439081
Bernardo Silva luôn là mắt xích quan trọng hàng đầu của Man City từ khi đến đây. Ảnh: Internet.

Silva được cho là mục tiêu hàng đầu của các đội bóng Ả Rập Saudi, Barcelona và Paris Saint-Germain. Mặc dù một vụ chuyển nhượng chính thức chưa bao giờ xảy ra nhưng câu chuyện về tương lai của Silva vẫn còn mờ mịt khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 lại đang đến rất gần.

Và lần này, theo các chuyên gia thì dù Pep Guardiola có cản đến đâu đi nữa, Silva vẫn sẽ đi và tìm cho mình một bến đỗ mới, trước khi chính thức treo giày ở tương lai gần.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha gặt hái thành công tại Man City

Hợp đồng hiện tại của Silva với Man City ​​sẽ hết hạn khi kết thúc chiến dịch 2025/26, khi anh vừa ký ở mùa giải trước. Thế nhưng, tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ ký mới 1 năm và có điều khoản giải phóng 50 triệu Bảng như nhiều nguồn tin uy tín đã khẳng định.

Man City cần cầu thủ đẳng cấp thế giới thay thế

Pep Guardiola sẽ khó tìm được người thay thế tuyển thủ Bồ Đào Nha nếu anh quyết định rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải này.

Bernardo Silva đang hy vọng sẽ kết thúc sự nghiệp ở Man City với một chức vô địch Premier League nữa, qua đó cùng câu lạc bộ đi vào lịch sử với 4 chức vô địch liên tiếp tại giải VĐQG. Nhà đương kim vô địch hiện tại đứng thứ ba trên BXH sau Arsenal và Liverpool, bên cạnh đó, họ cũng đang chiến đấu để giành FA Cup và Champions League.​​

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT