Quảng cáo

Opta chỉ thẳng nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24: Bất ngờ phút chót?

Thứ bảy, 18/05/2024 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Trước vòng 38 Ngoại hạng Anh 2023/24, siêu máy tính của chuyên trang thống kê Opta đã chỉ ra những kết quả cụ thể của cả 10 trận đấu và nhà vô địch đã được gọi tên.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải Premier League 2023/24 là một trong những mùa giải hay nhất trong lịch sử giải đấu cao nhất xứ Sương mù.

Mới đây, siêu máy tính của Opta được hỗ trợ bởi AI đã đưa ra các kết quả cho 10 trận đấu cuối cùng và chỉ ra nhà vô địch một cách vô cùng xứng đáng.

Ở vòng 38, cả 10 trận đấu diễn ra vào lúc 22h00 ngày chủ nhật (19/5 theo giờ Việt Nam), với mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào các trận đấu của Man City vs West Ham và Arsenal vs Everton, với cuộc đua vô địch đang chờ ở phía trước.

Liverpool kết thúc mùa giải khi tiếp đón Wolves với trận đấu cuối cùng của Jurgen Klopp, trong khi Man United gặp Brighton là những trận đấu đáng chú ý khác.

Opta chỉ thẳng nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 trước vòng 38 464591
Opta dự đoán nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24.

Dự đoán Premier League vòng 38: Tấn công chớp nhoáng

  • ArsenalMan City đều có khả năng giành chiến thắng, kết quả sẽ mang lại danh hiệu lần thứ 4 liên tiếp cho đội bóng của Pep Guardiola.
  • Liverpool có chiến thắng tri ân Jurgen Klopp khi tiếp đón Wolves trên sân nhà, trong đó Chelsea cũng giành chiến thắng trên sân nhà khi họ tiếp đón Bournemouth.
  • Trận đấu giữa Brighton và Man Utd được đánh giá là cân bằng, cũng như trận Brentford vs Newcastle, với suất cuối cùng dự vòng loại châu Âu sắp được quyết định.
Opta chỉ thẳng nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 trước vòng 38 464592
Thông số dự đoán vòng đấu thứ 38 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Opta.

Dự đoán Opta cho rằng Arsenal có xác suất thắng là 61,8%, so với chỉ 14,3% của Everton. Trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City có tỷ lệ giành chiến thắng cao nhất vòng đấu với 75,1% tỷ lệ thắng, đối nghịch với chỉ 8% của West Ham.

Newcastle có thể sẽ cần một chiến thắng trước Brentford nếu họ muốn sở hữu 1 suất dự cúp châu Âu với tỷ lệ chiến thắng lần lượt là 34,9% và 36,8%.

Mùa giải đáng thất vọng của Man Utd có thể kết thúc viên mãn hơn nếu Quỷ đỏ giành tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa sau, tuy cần phải phụ thuộc vào cặp đấu giữa Newcastle và trận chung kết FA Cup với Man City ít ngày nữa.

Có thể thấy, siêu máy tính của Opta không đánh giá quá cao những thay đổi tại vòng 38 và thứ tự của các đội không thay đổi đáng kể. Dù đã rất cố gắng nhưng Mikel Arteta và các học trò đã không thể làm nên bất ngờ ở phút chót, còn Man City sẽ đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với chức vô địch giải đấu lần thứ 4 liên tiếp, một thành tích "vô tiền khoáng hậu".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT