Quảng cáo

Ollie Watkins: 'Tôi nói Palmer kiến tạo cho tôi ghi bàn từ trước trận rồi'

Thứ năm, 11/07/2024 05:07 AM (GMT+7)
A A+

Người hùng mang về chiến thắng cho tuyển Anh trong trận bán kết Euro 2024 với Hà Lan có chia sẻ vô cùng thú vị sau trận đấu.

Tuyển Anh vừa giành chiến thắng 2-1 cực kỳ kịch tính trước Hà Lan tại bán kết Euro 2024, rạng sáng 11/07 (theo giờ Việt Nam).

Tam Sư bị đối thủ dẫn trước ngay phút thứ 7 nhưng đã nhanh chóng gỡ hòa chỉ 11 phút sau đó, để rồi bùng nổ với bàn thắng ở phút 90 của Ollie Watkins (anh vào sân ở phút 81, thay thế vị trí của Harry Kane), ấn định thắng lợi chung cuộc và tấm vé vào chơi tại chung kết Euro 2024. Đáng chú ý, Palmer - cầu thủ cũng vào sân từ ghế dự bị là người kiến tạo cho Watkins ghi bàn.

Ollie Watkins: 'Tôi nói Palmer hỗ trợ và mình ghi bàn từ trước trận rồi' 496301
Watkins (19) vào sân từ ghế dự bị để toả sáng. Ảnh: UEFA

Sau trận, người hùng của tuyển Anh đã tham gia trả lời phỏng vấn với một chia sẻ rất đáng chú ý: "Không thể tin được", anh nói với ITV.

"Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc đó trong nhiều tuần, đã phải gắng sức rất nhiều để có được vị trí ngày hôm nay, tôi biết ơn vì mình đã có cơ hội và nắm lấy nó bằng cả hai tay. Tôi rất mừng".

Watkins sau đó tiết lộ: "Tôi thề với cuộc sống của mình, tôi thề với cuộc sống của các con tôi, tôi đã nói với Cole Palmer: 'Chúng ta sẽ vào sân, bạn sẽ kiến tạo còn tôi ghi bàn trận này'. Và đó là lý do tại sao tôi rất hạnh phúc".

"Tôi biết rằng ngay khi anh ấy có bóng, anh ấy sẽ chuyền nó cho tôi và sau đó tôi chọn tham lam. Nhận bóng, chạm vào nó và dứt điểm thẳng, chẳng cần suy nghĩ nhiều. Khi tôi nhìn thấy nó đi vào góc dưới cùng... Ôi cuộc sống của tôi. Cảm giác tuyệt vời nhất từ trước đến nay".

screenshot-20-1720649307.jpg
Pha dứt điểm tuyệt vời mang về chiến thắng cho tuyển Anh của Ollie Watkins. Ảnh: UEFA.

Ngoài ra, khi được hỏi về những lời chỉ trích mà HLV Southgate và đội bóng phải nhận trong suốt giải đấu, Watkins nói thêm: "Đã có rất nhiều lời chỉ trích. Nhưng vào cuối này, chúng tôi sẽ chơi trận chung kết và đó là tất cả những gì quan trọng nhất".

"Chúng tôi đã dần trở lại và tiến bộ hơn mỗi ngày. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi đã thắng trên chấm phạt đền, thắng khi bị dẫn bàn dù sớm hay muộn. Bây giờ thêm một trận đấu nữa. Mọi thứ đã sẵn sàng cho trận đấu với Tây Ban Nha".

Trận chung kết Euro 2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/7 (theo giờ Việt Nam) trên sân Olympic Berlin.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm