Quảng cáo

Nối mạch thăng hoa tại Al Nassr, Ronaldo lập thêm một kỷ lục không thể tin nổi

Chủ nhật, 05/11/2023 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo vẫn đang duy trì mạch phong độ đầy ấn tượng của mình trong mùa giải này, cùng với những con số biết nói.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr vừa giành thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Al Khaleej tại giải VĐQG Saudi Pro League.

Cả 2 bàn thắng đều ghi dấu ấn đậm nét của siêu sao Cristiano Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha tự mình ghi bàn thắng tuyệt đẹp sau cú sút xa không thể cản phá ngoài vòng cấm.

Bàn thắng còn lại được ghi do công của Aymeric Laporte, cựu trung vệ của Man City đệm bóng cận thành vào lưới trống sau khi Ronaldo đã "làm hết" trước đó.

Ba điểm giúp Al Nassr nối dài mạch thăng hoa, tiếp tục áp sát đội đầu bảng Al Hilal và phả hơi nóng vào gáy đối thủ trước ngày đại chiến giữa 2 đội.

Đáng chú ý, với bàn thắng vừa ghi được, Cristiano Ronaldo đã chính thức cán mốc 400 bàn thắng sau tuổi 30.

Nối mạch thăng hoa, Ronaldo lập thêm một kỷ lục không thể tin nổi tại Al Nassr 351998
Ronaldo cán mốc 400 bàn thắng sau khi bước qua tuổi 30. Ảnh: Getty.

Đây là kỷ lục lịch sử của bóng đá thế giới, điều mà rất ít cổ động viên tin được rằng sẽ có 1 cầu thủ làm được điều đó trong giai đoạn sườn dốc của sự nghiệp, với 1 cầu thủ chuyên nghiệp bình thường.

Ngoài ra, tiền đạo 38 tuổi cũng đã xác lập kỷ lục là cầu thủ bóng đá nam ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia trong lịch sử nhân loại sau 30 tuổi, với 73 lần chọc thủng lưới các đối thủ, tại loạt trận FIFA Days hồi tháng 10 vừa qua. (theo thống kê của Opta).

Với chuỗi phong độ "kinh hoàng" đang thể hiện, việc Ronaldo tiếp tục ghi bàn và lập thêm nhiều kỷ lục nữa trong thời gian tới là điều nằm trong tầm tay.

Khán giả túc cầu giáo toàn thế giới sẽ được chứng kiến thêm những kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" nữa, được xác lập bởi Cristiano Ronaldo.

Ronaldo tại Al Nassr. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm