Quảng cáo

Nhiều sao hạng A của nước Mỹ xin vé để xem Messi thi đấu

Thứ ba, 07/05/2024 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Các ngôi sao hạng A của Mỹ như Kim Kardashian, Will Smith, Usain Bolt cùng tranh thủ xin vé Inter Miami để xem Lionel Messi thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Tổng giám đốc Inter Miami cho biết lượng người nổi tiếng yêu cầu vé xem Lionel Messi đã trở nên “điên cuồng” khi các ngôi sao hạng A đổ xô đến các giải MLS.

Những ngôi sao nổi tiếng số 1 tại Mỹ (sao hạng A) như Kim Kardashian, LeBron James, Will Smith và Serena Williams nằm trong số những người đã xem "buổi biểu diễn trực tiếp" của Messi trong màu áo hồng ở Florida và trên cả khắp nước Mỹ, với lời hứa hẹn sẽ có thêm nhiều khách mời mang tính biểu tượng.

Sếp lớn của Inter Miami, Xavier Asensi thừa nhận rằng những gương mặt nổi tiếng đang tự hạ mình để tận dụng cơ hội xem thể thao đỉnh cao. Ông đã nói với hãng tin EFE khi được hỏi về sự quan tâm của những người nổi tiếng bên ngoài thế giới bóng đá: “Mức độ yêu cầu thực sự rất điên rồ".

"Usain Bolt đã đến đây nhiều lần, thật ấn tượng. Từ LeBron James đến mọi thứ đã xảy ra ở đây. Anh ấy thật hấp dẫn và đồng thời là sự tự hào. Thật tuyệt vời khi có thể tận mắt trải nghiệm điều đó một lần nữa”.

Sao số hàng đầu nước Mỹ xin vé để xem Messi thi đấu 457906
Lionel Messi vẫn đang tiếp tục khuynh đảo trời Mỹ với những màn trình diễn đầy ma thuật của mình. Ảnh: Getty.

Xavier Asensi nói thêm về lý do tại sao Messi lại hấp dẫn đến vậy: “Chúng ta đang nói về cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Giống như việc nói rằng bạn đã xem Tiger Woods thi đấu, hay Michael Phelps bơi, hay Usain Bolt chạy, hoặc xem Michael Jordan hay Tom Brady".

"Chúng ta là những người đương thời, sống với những điều gì đó đang xảy ra ở đây và bây giờ. Mỗi cuối tuần ở Hoa Kỳ đều có Messi thi đấu ở giải đấu chuyên nghiệp. Chúng ta đang nói về những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại đang năng động và thi đấu”.

Những màn trình diễn kỳ diệu của Messi mùa này đã giúp Inter Miami đứng vững trên ngôi đầu ở bảng xếp hạng MLS Eastern Conference, đặc biệt là trận đấu gần đây với New York Red Bulls, trận đấu mà M10 đã có đến 5 kiến tạo, sức hút và tên tuổi của tiền đạo người Argentina lại càng thêm phần nóng hơn nữa.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT