Quảng cáo

Ngã ngũ vụ Ronald Koeman chia tay Hà Lan sau bán kết Euro 2024

Thứ ba, 09/07/2024 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Ronald Koeman đã cam kết tương lai của mình với tư cách là huấn luyện viên trưởng đội tuyển Hà Lan sau khi có tin đồn cho rằng ông sẽ thôi làm việc vì lý do gia đình.

Trong một cuộc phỏng vấn với De Telegraaf mới nhất, huấn luyện viên Ronald Koeman đã tuyên bố về tương lai công việc của mình ở tuyển Hà Lan sau những lời đồn chia tay gần đây: "Như hiện tại. Tôi không nghĩ họ có thể đuổi tôi đi nữa".

Theo hợp đồng hiện tại, Ronald Koeman sẽ còn làm việc với Cơn lốc màu da cam đến hết World Cup 2026. Có một điều khoản đáng chú ý là ông có thể bị sa thải nếu Hà Lan không thể vượt qua vòng 16 đội tại Euro 2024, và lúc này Hà Lan đã vào tới bán kết.

Như vậy, với khẳng định chắc nịch mới đây, huyền thoại của bóng đá Hà Lan sẽ tiếp tục công việc sau Euro này.

skysports-ronald-koeman-barcelona-5558436-1720522097.jpg
Ronald Koeman đang làm rất tốt công việc tại tuyển Hà Lan khi đã cùng đội vào đến bán kết Euro 2024. Ảnh: Sky Sports.

Trước đó, nguyên nhân của việc rộ lên tin đồn Koeman chia tay tuyển Hà Lan là bởi lý do gia đình, khi cuộc chiến sức khỏe của vợ ông đang ở giai đoạn khốc liệt, Koeman cũng chia sẻ điều đó mới đây: "Sức khỏe của vợ tôi đã ổn hơn. Cô ấy đang phải điều trị, nhưng đó không phải là lý do tôi ngừng làm việc".

Theo Express, chính vợ của Ronald Koeman cũng đã lên tiếng trong một cuộc phỏng vấn khác: "Bệnh của tôi tái phát và tôi hoàn toàn thoải mái khi công khai điều đó. Lần đầu tiên tôi điều trị là năm 2010 và mọi chuyện tốt đẹp khi căn bệnh khỏi hẳn, nhưng giờ thì bất ngờ nó quay trở lại".

ba-1720522115.jpg
Tuyển Hà Lan đã vào đến bán kết Euro 2024. Ảnh: UEFA.

Bà cũng chia sẻ về hành trình chữa bệnh và công việc của chồng: "Hiện tại tôi điều trị tại bệnh viện Amsterdam và nó ở rất gần nơi ông ấy làm việc, chúng tôi vẫn có thời gian dành cho nhau và điều đó khiến tôi cảm thấy rất vui vẻ, mọi chuyện đều ổn".

Tuyển Hà Lan sẽ chơi trận bán kết Euro 2024 với Anh vào lúc 2h00 ngày 11/7 tới (theo giờ Việt Nam), Ronald Koeman hiện đã đi vào lịch sử bóng đá nước nhà sau 20 năm khi đưa Cơn lốc màu da cam vào bán kết Euro, nếu có thể giành vé vào chung kết hay thậm chí vô địch, chắc chắn đó sẽ là điều vô cùng tuyệt vời.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT