Quảng cáo

MU sở hữu 4/10 cầu thủ trong Top giảm giá trị mạnh nhất thế giới

Thứ năm, 28/03/2024 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Man United có đến 4 cầu thủ lọt Top 10 giá trị chuyển nhượng giảm mạnh nhất chỉ trong 1 năm qua.

Danh sách này chắc chắn sẽ không mang lại cảm giác dễ đọc cho người hâm mộ của Man United bởi theo dữ liệu mới, MU có 4 cầu thủ lọt vào danh sách 10 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng giảm mạnh nhất bóng đá thế giới.

Đó là theo Transfermarkt, chuyên trang theo dõi giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ từ khắp nơi trên thế giới mới đây đã công bố số liệu kể từ ngày 1 tháng 7 năm 2023 - thực tế là đầu mùa giải này cho đến ngày nay.

Cầu thủ chạy cánh Antony của Man United là người đã chứng kiến ​​giá trị giảm xuống mức nhiều nhất, với tổng số 32 triệu Euro tụt giảm, hiện tiền đạo người Brazil được định giá 60 triệu Euro do phong độ kém cỏi của anh ấy tại Old Trafford.

Trong khi đó, Marcus Rashford đã chứng kiến ​​giá trị của mình giảm từ 20 triệu Euro xuống còn 60 triệu Euro, mặc dù tiền đạo này đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào giữa tháng 7. Anh ấy đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách.

resize-5-1711623670.jpg
Man Utd có đến 4/10 cầu thủ trong Top giảm giá mạnh nhất. Ảnh: SPORTbibble.

Trong khi đó, Mason Mount cũng chứng kiến ​​giá trị của mình giảm 20 triệu Euro. Hiện cựu ngôi sao của Chelsea được chuyên trang này định giá chỉ đạt 40 triệu Euro.

Và đứng ở vị trí thứ 10 trong danh sách là Jadon Sancho, cầu thủ đang được cho mượn ở Borussia Dortmund đến cuối mùa nhưng vẫn là cầu thủ thuộc biên chế của Man United.

Sau nửa đầu mùa giải chứng kiến ​​anh không chơi một trận nào cho Man United từ tháng 9 đến tháng 12 do bất đồng quan điểm với Ten Hag, giá trị của Sancho đã giảm tổng cộng 44% với 25 triệu Euro xuống còn 20 triệu Euro.

Rõ ràng, việc có đến gần một nửa số cầu thủ trong Top 10 là sự thật khó có thể chấp nhận được với một câu lạc bộ lớn như MU và Quỷ đỏ cũng sẽ cần phải thay đổi rất nhiều, đặc biệt là trong các thương vụ chuyển nhượng trước khi nghĩ đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn tại Man United. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT