Quảng cáo
thethao247.vn

Một cuộc gọi, Carlo Ancelotti khẳng định đón Toni Kroos trở lại Real

Thứ hai, 10/06/2024 15:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đã tuyên bố rằng Toni Kroos chỉ cần nhấc máy và gọi trước khi mùa giải mới diễn ra, ông sẽ đón anh trở lại Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian qua, Toni Kroos đã chính thức thông báo giã từ sự nghiệp tại câu lạc bộ sau khi kết thúc mùa giải 2023/24 trong màu áo Real Madrid.

Thêm vào đó, tiền vệ tài hoa người Đức cũng sẽ chính thức chia tay bóng đá sau EURO 2024, giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp quần đùi áo số của anh.

Việc Kroos giải nghệ đã để lại rất nhiều tiếc nuối từ các chuyên gia, ban lãnh đạo Real Madrid và người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới.

Đặc biệt là huấn luyện viên Carlo Ancelotti, người luôn than thở về việc Kroos quyết định giải nghệ và trong buổi nói chuyện mới nhất với II Giornale, chiến lược gia người Ý lại đề cập về học trò cưng của mình cùng với thông báo đáng chú ý.

Một cuộc gọi, Carlo Ancelotti khẳng định đón Toni Kroos trở lại Real 478517
Toni Kroos là số 8 huyền thoại của Real Madrid. Ảnh: SPORTS.

“Luka là một ví dụ độc đáo về chất lượng và tính chuyên nghiệp. Thật không may, Kroos đã quyết định dừng lại, cậu ấy chứng tỏ bản tính của người Đức trong các quyết định của mình, nhưng cậu ấy sẽ tiếp tục sống ở Madrid".

"Tôi đã nói với Toni Kroos... nếu cậu ấy thay đổi ý định, có thể trong những tháng tới sau Euro, chỉ cần một cuộc gọi điện thoại và chúng tôi bắt đầu lại!".

Một cuộc gọi, Carlo Ancelotti khẳng định đón Toni Kroos trở lại Real 478523
Fabrizio Rpmano đăng tải bình luận của Carlo Ancelotti. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó, Ancelotti cũng bày tỏ sự ủng hộ của mình với ĐT Đức của Kroos: "ĐT Đức được chơi trên sân nhà và họ có một đội hình đầy thú vị. ĐT Ý thì thiếu sự thay đổi thế hệ sau chiến thắng năm 2021, tôi không biết chúng tôi có cơ hội [chiến thắng] như thế nào. ở giải đấu lần này so với họ”.

Có thể thấy, dù Kroos đã đưa ra quyết định nhưng với lập trường của thuyền trưởng Los Blancos, khả năng "anh 8" muốn quay xe và tiếp tục khoác áo Real sẽ phụ thuộc vào chính Kroos, và nó hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT