Quảng cáo

Messi kỷ niệm cột mốc lịch sử, hiên ngang đua bóng vàng MLS

Chủ nhật, 21/04/2024 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi có một ngày thi đấu tuyệt vời khi giúp Inter Miami vững vàng ở vị trí số 1 bảng xếp hạng MLS.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 21/4 (theo giờ Việt Nam), Inter Miami vs Nashville gặp nhau trong khuôn khổ vòng 10 giải Nhà nghề Mỹ, MLS 2024.

Dường như, 90 phút của trận đấu này đã được mặc định dùng để vinh danh Lionel Messi, với màn trình diễn trên cả tuyệt vời của El Pulga. M10 có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận này.

Đáng nói, trong một ngày mà hàng thủ không còn "báo" nữa, hay việc "chấp" Luis Suarez trên hàng công - bởi chân sút người Uruguay chơi vật vờ và gần như mất tích cả trận, trước khi bị thay ra ở phút 87.

Thế nhưng với M10, chỉ cần 1 mình anh là đủ, để gánh Inter Miami trên vai, với đẳng cấp và đam mê chơi bóng chưa bao giờ là dừng lại.

Messi kỷ niệm cột mốc lịch sử, hiên ngang đua bóng vàng MLS 448168
Messi chơi chói sáng với 2 bàn và 1 kiến tạo trong trận đấu với Nashville. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, mới đây siêu sao người Argentina đã chính thức đạt cột mốc 830 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu của mình, một con số vô cùng đáng nể làm rõ nét hơn sự vĩ đại của M10.

Chưa hết, có thể người hâm mộ sẽ ngạc nhiên với những con số thống kê cho đến hết vòng 10 của giải Nhà nghề Mỹ MLS 2024 của Messi. Tiền đạo 36 tuổi đã ghi đến 7 bàn thắng (kém người dẫn đầu 1 bàn) và 3 kiến tạo. Điều đó đồng nghĩa với việc cứ mỗi 90 phút, Messi sẽ có 1 bàn thắng hoặc 1 kiến tạo cho Inter Miami.

Messi kỷ niệm cột mốc lịch sử, hiên ngang đua bóng vàng MLS 448169
Bảng xếp hạng cuộc đua vua phá lưới MLS 2024. Ảnh: Chụp màn hình.

Rõ ràng, với việc trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương và các loạt trận giao hữu quốc tế, El Pulga đang dần tìm lại hình bóng quen thuộc của chính mình. Những bước chạy thanh thoát, khả năng đi bóng thượng thừa và trên hết, sức "gánh team" tuyệt vời, điều mà anh đã luôn làm trong suốt sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao 2 thập kỷ qua.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT