Quảng cáo

Messi gọi, nhưng Suarez phải từ chối đến Mỹ vì lý do đầy xúc động

Thứ năm, 22/06/2023 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Trước cơ hội lớn để hội ngộ cùng đồng đội cũ Leo Messi tại Mỹ, nhưng Luis Suarez đã lắc đầu từ chối với lý do ít ai ngờ tới.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo người Uruguay đã chuyển sang thi đấu ở Brazil cho đội bóng Serie A Gremio kể từ khi rời câu lạc bộ thời thơ ấu của anh, Nacional vào cuối tháng 12 năm ngoái. Anh đã có 25 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Gremio trong 6 tháng qua, tuy nhiên thời gian của cựu sao Liverpool và Barca ở câu lạc bộ mới đã bị tàn phá bởi vấn đề chấn thương nghiêm trọng.

Suarez đã bỏ lỡ 6 trận đấu gần đây của đội bóng Brazil vì chấn thương, thậm trí mới đây chủ tịch câu lạc bộ tiết lộ rằng Suarez vẫn đang bị đau liên tục và có thể sắp giải nghệ.

Trong một video xuất hiện trên Twitter, chủ tịch câu lạc bộ Alberto Guerra nói: "Luis Suarez đang đạt đến giới hạn của mình".

Messi gọi, nhưng Suarez từ chối đến Mỹ vì lý do đầy xúc động 295028
Chủ tịch Gremio chia sẻ về chấn thương nặng mà Suarez gặp phải. Ảnh:Twitter

""Để có thể chơi, anh ấy được tiêm thuốc và điều trị đặc biệt gần như hằng ngày, anh ấy cảm thấy đau liên tục. Sự việc thực sự nghiêm trọng".

Suarez đã gặp vấn đề với đầu gối của mình trong một thời gian dài và phải ngồi ngoài 149 ngày sau khi trải qua ca phẫu thuật trong thời gian ở Barcelona trước đây. Cầu thủ 36 tuổi, bất chấp những vấn đề về chấn thương, vẫn ghi được 11 bàn thắng và có 8 pha kiến ​​tạo trong những lần ra sân cho đội bóng Brazil trong 6 tháng qua.

Cựu tuyển thủ Uruguay đã giúp câu lạc bộ giành được danh hiệu Campeonato Gaucho 2023 sau chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Caxias RS, nơi Suarez cũng đã kịp góp một bàn thắng trong trận đấu này.

Suarez đã kết thúc quãng thời gian ở châu Âu sau khi rời Atletico Madrid vào năm 2022. Anh ấy đã có hai năm ở Atletico và là một phần quan trọng của đội bóng đã vô địch LaLiga 2020-21. Trước đó, anh đã có 6 năm ở Barcelona và 4 năm ở Liverpool - nơi anh ghi tổng cộng 280 bàn sau 416 trận.

Có thể khẳng định, khả năng cao Suarez sẽ không thể có lần đầu tiên tái hợp với người bạn thân, siêu sao người Argentina tại một CLB nào khác, mặc dù El Pulga cũng đã chia tay với bóng đá châu Âu và trở về châu Mỹ thi đấu trong mùa giải mới.

Messi chính thức đến Inter Miami. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT