Quảng cáo

Man City tìm xong người thay thế hoàn hảo Ederson Moraes

Thứ hai, 22/07/2024 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Theo các báo cáo, Manchester City đã nhắm đến thủ môn Gianluigi Donnarumma của PSG, trong bối cảnh tương lai của Ederson Moraes gần như chắc chắn ra đi.

Kỳ chuyển nhượng hè 2024 với Man City và các cổ động viên The Citizens cho đến lúc này vẫn đang diễn ra với sự thất vọng nhiều hơn là niềm vui, rất khác so với Man City của các kỳ chuyển nhượng trước đó.

Đội chủ sân Etihad mới chỉ chào đón tân binh người Brazil Savio ít ngày qua, trong khi thông tin về 2 ngôi sao số 1 Kevin De Bruyne và Ederson Moraes ra đi lại đang được nói đến rất nhiều, với khả năng ra đi đã ở ngay trước mắt.

Mới đây, chuyên trang Caughoffside đưa tin về việc nhà đương kim vô địch nước Anh đã tìm ra người thay thế thủ thành người Brazil để tiếp quản khung gỗ, thủ thành Gianluigi Donnarumma của PSG cũng như đội tuyển Ý.

dtr4byupe4n3zcih2hcub5xa3a-1721610464.jpg
Ederson Moraes được cho là sẽ chia tay Man City hè này. Ảnh: The Sun.

Các chuyên gia từ talkSPORT tin rằng thủ thành người Ý là ngôi sao đã được nhắm đến, anh có đủ tài năng và đẳng cấp để cùng Man City chinh chiến tại các giải đấu hàng đầu trong mùa giải mới 2024/25, chứ không phải là Stefan Oterga, người đã có những màn trình diễn khá ấn tượng trong quãng thời gian Ederson không thể chơi vì chấn thương.

Thủ thành 25 tuổi người Ý gia nhập đội bóng khổng lồ của Pháp PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ AC Milan vào năm 2021 và đã có 114 lần ra sân cho câu lạc bộ, giành ba chức vô địch Ligue 1.

screenshot-12-1721610482.jpg
Donnarumma được cho là muốn rời Pháp để tìm thử thách mới. Ảnh: Getty.

Báo chí Pháp đưa tin rằng Donnarumma đang "chán nản" với bóng đá Pháp và muốn tìm cho mình một bến đỗ mới.

Tuy nhiên, một lưu ý rõ ràng được đưa ra là nếu như lời đề nghị mang Donnarumma về Etihad được Pep Guardiola và ban lãnh đạo Man City thông qua thì chắc chắn Ederson phải ra đi.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano nói rằng Al Nassr đã đàm phán mua Ederson nhưng The Citizens muốn 60 triệu Bảng nên thoả thuận đổ vỡ, còn hiện tại, Al Ittihad đang cố gắng thuyết phục phía Man City với một mức giá "mềm" hơn. Do đó, việc thủ môn người Brazil ra đi cũng chỉ còn phụ thuộc vào thời gian.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm