Quảng cáo

Man City chốt xong ngày diễu hành mừng chức vô địch lịch sử

Thứ hai, 20/05/2024 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Man City ăn mừng chức vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp bằng cuộc diễu hành xe buýt mui trần vào Chủ nhật... ngay sâu trận chung kết FA Cup.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City sẽ ăn mừng chức vô địch Premier League lịch sử của họ với một cuộc diễu hành vào Chủ nhật.

Đội bóng của Pep Guardiola có cơ hội nhân đôi niềm vui nếu giành chiến thắng tại Wembley vào thứ Bảy. Ngay cả khi họ thua trước MU, cuộc diễu hành xe buýt mui trần vẫn diễn ra với lộ trình từ Bảo tàng Bóng đá Quốc gia và dọc theo chiều dài của Deansgate.

Lễ kỷ niệm dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào khoảng 7h30 tối, trùng với ngày trung tâm thành phố tổ chức giải chạy marathon. Lộ trình dự kiến ​​tương tự như năm 2022, kết thúc tại Beetham Tower.

Man City chốt xong ngày diễu hành mừng chức vô địch lịch sử 466114
Man City đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp. Ảnh: Manchester City.

Các cuộc diễu hành của Man City thường chứng kiến hơn ​​​​100.000 người hâm mộ xếp hàng trên khắp đường phố, cùng với đó là ca hát và pháo hoa tưng bừng, phủ xanh bầu không khí tại thành phố Manchester.

"Xin chúc mừng Manchester City. Lên ngôi vô địch Premier League một lần nữa và trong năm thứ tư liên tiếp là một thành tích đáng kinh ngạc", Ủy viên Hội đồng Bev Craig, Lãnh đạo Hội đồng Thành phố Manchester, cho biết trong thông báo.

Man City chốt xong ngày diễu hành mừng chức vô địch lịch sử 466115
Man City diễu hành cú ăn 3 ở mùa giải trước. Ảnh: Daily Mail.

"Nó một lần nữa cho thấy trình độ đẳng cấp thế giới của Manchester thực sự không câu lạc bộ nào sánh bằng ở thời điểm hiện tại".

"Chúng tôi biết điều này có ý nghĩa lớn như thế nào đối với những người hâm mộ câu lạc bộ từ người trẻ đến người già, không chỉ ở Manchester mà trên toàn cầu và cuộc diễu hành vào Chủ nhật hứa hẹn sẽ là một đêm không thể bỏ qua, qua đó giúp người hâm mộ cũng như các cầu thủ ghi nhớ khi họ ăn mừng danh hiệu lịch sử này vì đã cùng nhau giành chiến thắng".

Mùa giải 2023/24, dù không thể bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, tuy nhiên có thể khẳng định thầy trò Pep Guardiola đã rất thành công cho đến lúc này. Hơn nữa, nếu giành chiến thắng tại FA Cup nữa, Man City sẽ kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT