Quảng cáo

Lò đào tạo trẻ Sporting Lisbon: Bàn đạp huyền thoại Ronaldo

Thứ bảy, 26/08/2023 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Là một trong những lò đào tạo trẻ xuất sắc top đầu của bóng đá châu Âu, và là bàn đạp cho sự phát triển của huyền thoại đường đại Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Học viện Sporting Lisbon là trung tâm đào tạo bóng đá của Sporting Lisbon – Academia Sporting. Tọa lạc ở thành phố Alcochete. Rất nhiều ngôi sao bóng đá thế giới đã trải qua những khóa huấn luyện tại đây trước khi bước ra ngoài thế giới và chứng tỏ rằng họ không chỉ là những cầu thủ xuất sắc, mà còn là biểu tượng của cả đất nước Bồ Đào Nha.

Một trung tâm huấn luyện bóng đá đã sản sinh ra biết bao cầu thủ từng giành Champions League, Quả Bóng Vàng và trụ cột ở các đội bóng lớn như Manchester United, Real Madrid hay Barcelona, không ngạc nhiên khi hệ thống đào tạo trẻ của Academia Sporting từ trước đến nay luôn được xem là hình mẫu cho rất nhiều đội bóng học hỏi.

Vào ngày 21 tháng 9 năm 2020, học viện được đổi tên thành Học viện Cristiano Ronaldo.

Lò đào tạo trẻ Sporting Lisbon: Bàn đạp huyền thoại Ronaldo 317477
Hình ảnh khu sân bãi nhìn từ trên cao. Ảnh: Oitavacolina.

Triết lý của Academia Sporting

Là một trong những CLB có quá khứ hào hùng vào lại bậc nhất châu Âu, Sporting Lisbon là một gã khổng lồ thực sự trong hạng mục đào tạo cầu trẻ. Luôn săn lùng, phát hiện và nuôi dưỡng những tài năng bóng đá giờ đây đã trở thành thương hiệu của các CLB hàng đầu, giúp các "mầm non" duy trì và nâng cao vị thế của mình trên bản đồ bóng đá, vừa tạo dựng được thương hiệu riêng.

Quy trình đào tạo tài năng trẻ đã vận hành cực kỳ trơn tru trong suốt thời gian tồn tại và phát triển từ khi thành lập cho tới nay là minh chứng cho triết lý "ươm mầm" của Học viện.

Những "sản phẩm" nổi tiếng nhất

Joao Palhinha, Eric Dier, Nuno Mendes, Rafael Leao, Cristiano Ronaldo hay trong quá khứ là huyền thoại Luis Figo là đủ để thấy được chất lượng của học viên này.

Lò đào tạo trẻ Sporting Lisbon: Bàn đạp huyền thoại Ronaldo 317479
Cristiano Ronaldo là sản phẩm của lò đào tại Sporting Lisbon trước khi học viên được đổi tên thành chính anh. Ảnh: Internet.

Quỹ đầu tư trẻ

Ngày trẻ em Vào ngày 1 tháng 6, Tổ chức Thể thao và Khoa học đã thắp sáng các tầng dành cho bệnh nhân nội trú của Khoa Nhi tại Bệnh viện de Santa Maria. Với sự giúp đỡ của các Nhà giáo dục Nhi khoa, 150 bộ trò chơi và sách hoạt động Science4you đã được phân phát cho trẻ em nằm viện và ngoại trú. Chắc chắn là một ngày khó quên, đầy quyết tâm và nụ cười.

Tạo nên sự khác biệt Thời gian bạn đọc bài viết này cũng chính là thời gian bạn gửi IRS của mình, miễn phí, cho Sporting Foundation.

Ưu điểm vượt trội

DỄ DÀNG TIẾP CẬN - Tiếp cận mạng lưới hơn 50 trường bóng đá trong nước và quốc tế.

CHUYỂN NHƯỢNG - Khả năng chuyển tiếp giữa các trường khác nhau trong học viện liên tục.

TẬP LUYỆN VỚI ĐIỀU TỐT NHẤT - Khả năng tập luyện với các đội thể thao hàng đầu.

THẦN TƯỢNG GẦN GŨI NHẤT CỦA BẠN - Buổi giao lưu với những người chơi thể thao chuyên nghiệp hàng tuần.

CUỘC THI TỐT NHẤT - Tham gia vào các cuộc thi thể thao độc quyền.

Sporting Lisbon. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm