Quảng cáo

Liverpool chốt xong bản hợp đồng đầu tiên hè 2024

Thứ tư, 31/07/2024 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool cuối cùng đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Arne Slot khi Fabrizio Romano xác nhận vụ chuyển nhượng đang diễn ra.

Khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 đang diễn ra rất sôi động, các câu lạc bộ trên khắp nơi đang nỗ lực không ngừng để cải thiện đội hình của mình thì tại Merseyside, Liverpool là đội bóng duy nhất Premier League chưa chiêu mộ bất kỳ cầu thủ mới nào.

Có nhiều tin đồn về việc The Kop đã liên hệ với những cầu thủ như Leny Yoro, Adrien Rabiot, Anthony Gordon hay Goncalo Inacio cho một thỏa thuận tiềm năng, nhưng không thương vụ nào thực sự được nhận định là sự thật.

Bất ngờ mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận rằng Liverpool đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Rio Ngumoha, ngôi sao tuổi teen đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn nước Anh và châu Âu.

Nhà báo người Ý cập nhật trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter): “Liverpool cuối cùng cũng hoàn tất quá trình điều tra 5 bước của PL để Rio Ngumoha có thể hoàn tất gia nhập câu lạc bộ.

“Tài năng sinh năm 2008 đã đồng ý chuyển đi sau khi rời Chelsea, như đã tiết lộ cách đây vài tuần. Câu chuyện độc quyền, sẽ sớm được #LFC chính thức xác nhận”.

maxresdefault-1-1722417021.jpg
Liverpool đã chiêu mộ thành công Rio Ngumoha. Ảnh: X Fabrizio Romano.

Tuần trước, chính huấn luyện viên trưởng Arne Slot đã lên tiếng cập nhật những tin tức quan trọng về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool trong hè 2024 này, trong buổi phỏng vấn trước trận giao hữu tiền mùa giải của Liverpool tại Mỹ lúc này.

Có thể thấy, dù đã bắt đầu "nổ máy" trên thị trường chuyển nhượng hè 2024 với bản hợp đồng đầu tiên. Tuy nhiên nhìn vào đội hình The Kop hiện tại, khả năng chiêu mộ thêm những ngôi sao của đội chủ sân Anfield trong hè này là khó có thể xảy ra, bất chấp việc họ đã chia tay với một số cầu thủ tại đội 1 khi đáo hạn hợp đồng như Joel Matip, Thiago Alcantara hay Adrian.

Liverpool sẽ bắt đầu mùa giải mới 2024/25 với trận đấu mở màn tại Ngoại hạng Anh gặp đối thủ mới lên hạng Ipswich Town vào 18h30 ngày 17/08 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm