Quảng cáo

Liverpool chi đến 50 triệu Bảng mang về sao trẻ 21 tuổi

Chủ nhật, 24/03/2024 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi ở Premier League, với việc bỏ ra 40-50 triệu Bảng để mang anh về Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Nội dung chính

Theo báo cáo từ Football Insider, Liverpool đang theo dõi hậu vệ 21 tuổi người Brazil - Murillo và The Kop xác định chi lớn để có thể tìm cách chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này.

Joel Matip sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè và Liverpool sẽ phải tìm người thay thế xứng đáng. Murillo có thể chứng tỏ là sự bổ sung lý tưởng lâu dài và The Kop sẽ phải trả mức phí khoảng 40-50 triệu Bảng cho thương vụ này.

Murillo sẽ cải thiện Liverpool

Hiện tại hàng thủ của Liverpool có Joe Gomez, Ibrahima Konate và Virgil van Dijk là những trung vệ đáng tin cậy duy nhất. Thế nhưng The Kop chắc chắn cần mang về một hậu vệ khác vào mùa hè và Murillo được cho là cái tên phù hợp với hồ sơ này.

35d3afd8-4c76-49fb-8ee4-79d75449eb68-1711271532.jpg
Hậu vệ Murillo của Nottingham Forest là mục tiêu hàng đầu cải thiện hàng phòng ngự của Liverpool trong giai đoạn mới. Ảnh: Internet.

Trong màu áo Nottingham, Murillo đã ổn định tốt ở Premier League và có thể tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại Anfield. Cơ hội gia nhập một câu lạc bộ lớn như Liverpool sẽ là một lời đề nghị hấp dẫn đối với hậu vệ Nam Mỹ và anh sẽ hy vọng hai câu lạc bộ có thể sớm đạt được thỏa thuận.

Nottingham Forest hiện đang nỗ lực đảm bảo an toàn với một vị trí trụ lại tại Premier League. Nếu xuống hạng Championship vào cuối mùa giải, họ sẽ buộc phải bán những cầu thủ chủ chốt của mình.

Việc có thể phải xuống hạng mùa này sẽ là một đòn giáng lớn đối với Nottingham Forest và Liverpool sẽ hy vọng tận dụng được "hoàn cảnh thuận lợi" này để ký hợp đồng với hậu vệ trẻ đầy tài năng của Brazil.

Ngoài ra, Football Insider khẳng định rằng mùa hè tới The Kop sẽ còn mạnh tay hơn trong các mục tiêu chuyển nhượng của mình, khi mà những lãnh đạo mới sẽ bắt đầu tái thiết câu lạc bộ.

HLV Eriksson: "Tôi luôn luôn có ước mơ làm huấn luyện viên của Liverpool. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT