Quảng cáo
thethao247.vn

Lionel Messi tặng quà siêu đặc biệt đến fan ruột Real Madrid

Thứ hai, 10/06/2024 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt Carlos Alcaraz khoe thông điệp may mắn đặc biệt từ siêu sao Lionel Messi sau khi giành chức vô địch Pháp mở rộng đầu tiên trong sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi trận chung kết đơn nam Pháp mở rộng 2024 diễn ra, trên X (trước đây là Twitter) đã xuất hiện thông tin biểu tượng bóng đá Argentina - Lionel Messi đã gửi một món quà siêu đặc biệt cho tay vợt 21 tuổi, nhằm khích lệ tinh thần Carlos Alcaraz và đó là sự thật.

Theo bức ảnh đăng tải sau trận chung kết thì tay vợt trẻ người Tây Ban Nha đang cầm khung ảnh có hình ảnh Leo Messi ăn mừng và một chiếc áo đấu Inter Miami có chữ ký của El Pulga trong sự vui mừng và niềm nở.

Lionel Messi tặng quà siêu đặc biệt đến fan ruột Real Madrid 478222
Carlos Alcaraz chụp ảnh với quà tặng của Messi. Ảnh chụp màn hình.

Với chức vô địch Roland Garros 2024, Alcaraz đã giành được Grand Slam thứ ba ở tuổi 21, qua đó trở thành tay vợt trẻ nhất lịch sử vô địch các giải chuyên nghiệp trên cả ba mặt sân (sân cứng, sân cỏ và sân đất nện).

Đó là thành công vượt ngoài sức tưởng tượng của fan hâm mộ banh nỉ trên toàn thế giới nói riêng, hay các vận động viên thể thao từ khắp nơi trên thế giới nói chung, họ đều đang ca ngợi tài năng thiên bẩm của Alcaraz trong lĩnh vực quần vợt, không chỉ mình Messi mà còn có Neymar, đội trưởng của ĐT Brazil.

Lionel Messi tặng quà siêu đặc biệt đến fan ruột Real Madrid 478227
Neymar cũng đăng ảnh chúc mừng Carlos Alcaraz vô địch. Ảnh chụp màn hình.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Messi gửi thông điệp rõ ràng cho một tay vợt. Trước đó, M10 cũng đã gửi cho Rafael Nadal một số kỷ vật có chữ ký của anh khi Argentina chiến thắng ở World Cup 2022 tại Qatar. Điều này xảy ra sau khi Nadal ủng hộ anh giành giải Laureus Sportsman of the Year (Vận động viên thể thao nam của năm).

Phần quà của Messi dành tặng Carlos Alcaraz và Rafael Nadal trước đó nói lên nhiều điều, bởi cả 2 tay vợt đình đám của làng banh nỉ thế giới đều là một fan trung thành của Real Madrid, kình địch truyền kiếp từng tạo ra vô số "drama" trong suốt thời gian Messi còn thi đấu tại Barcelona.

Tuy nhiên, với nhiều người hâm mộ, món quà mới đây mà Leo Messi gửi tặng Carlos Alcaraz là có lý do chính đáng, thể thao là sự gắn kết vì một tinh thần chung, không có ranh giới.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT