Quảng cáo
thethao247.vn

Kylian Mbappe trợn mắt nhìn Luis Enrique vì quyết định của HLV

Thứ hai, 01/04/2024 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe trợn mắt và lao ra khỏi sân sau khi được HLV Luis Enrique của PSG thay ra lần nữa khi xích mích tiếp tục gia tăng.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe tiếp tục bị HLV Luis Enrique thay ra vào giữa hiệp hai trong trận thắng Marseille của PSG rạng sáng nay.

HLV Luis Enrique đang bắt đầu có thói quen thay thế ngôi sao của mình trong các trận đấu và rõ ràng ông không hài lòng về điều đó.

Mbappe là đội trưởng của đội bóng ở Le Classique và họ đang thắng 1-0 khi Enrique quyết định thay người ở phút 64. Mbappe bực tức trợn mắt trước khi từ từ lê bước ra sân, lắc đầu khi đi theo.

Cầu thủ người Pháp được thay thế bởi Goncalo Ramos, người đã ghi bàn thắng thứ hai cho đội của mình trong trận đấu.

83094353-13258049-image-a-21_1711924384179
Mbappe chơi không ấn tượng và tiếp tục bị thay ra. Ảnh: Daily Mail.

Đây không phải là lần đầu tiên Mbappe bị thay ra ở mùa giải này và Enrique bày tỏ sự thất vọng trước sự chú ý của giới truyền thông về tình hình ngày càng gia tăng.

Anh ấy nói với Prime Video sau trận: "Tuần nào cũng là cùng một bản nhạc, cùng một bản nhạc... thật nhàm chán. Tôi là người quản lý, tôi đưa ra quyết định hàng ngày, hàng tuần".

"Tôi sẽ làm như vậy cho đến ngày cuối cùng ở Paris. Tôi luôn cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất cho đội của mình. Ngay cả khi bạn không (hiểu được quyết định), tôi cũng không quan tâm. Tôi không quan tâm chút nào".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT