Quảng cáo
thethao247.vn

Kylian Mbappe chốt xong nhà tại Madrid

Thứ sáu, 03/05/2024 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp đã chốt xong ngôi nhà tại thủ đô Madrid của Tây Ban Nha, với căn biệt thự cũ của Sergio Ramos.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe dường như đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho việc chuyển đến thi đấu cho Real Madrid khi ngôi sao đang khoác áo PSG đã tìm thấy nhà của mình ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.

Theo các báo cáo mới nhất tại Pháp, Kylian Mbappe đã tìm được ngôi nhà ưng ý nhất của mình ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha.

Cầu thủ PSG có đến 99% sẽ gia nhập Los Blancos vào mùa hè 2024 này và "câu lạc bộ chủ quan tương lai" của anh đã hỗ trợ tiền đạo người Pháp tìm kiếm kỹ lưỡng một nơi ở hoàn hảo trong thời gian qua.

Theo phương tiện truyền thông Vozpopuli của Iberia, Fayza Lamari, mẹ và người đại diện của cầu thủ này đã đồng ý chốt mua một căn biệt thự ở La Moraleja - ngôi nhà từng thuộc về trung vệ Sergio Ramos trong quá khứ, những ngày mà cựu trung vệ Real sống khi còn thi đấu trong màu áo đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Kylian Mbappe chốt xong nhà tại Madrid 455713
Kylian Mbappe mua xong nhà, có đến 99% sẽ đến Real vào hè 2024 này. Ảnh: Sky Sports.

Người ta khẳng định rằng đó là vị trí lý tưởng nhất cho việc sinh sống và di chuyển của Mbappe trong màu áo đội bóng mới, khi ngôi nhà nằm ngay gần trung tâm huấn luyện của The Merengues ở Valdebebas.

Được biết, bởi vì nó thuộc về Sergio Ramos, đồng đội cũ của Mbappe ở PSG nên các thỏa thuận diễn ra nhanh chóng và hết sức gọn nhẹ, cộng với đó là sự kín đáo mà cả hai bên hứa sẽ giữ bí mật trong các buổi đàm phán.

Hai cầu thủ đã thống nhất mua căn nhà trị giá khoảng 20 triệu Euro. Ngoài ra, báo cáo còn cho biết rằng đây không phải là "điểm dừng chân" duy nhất mà Kylian Mbappe chốt, anh cũng sẽ mua dinh thự thứ hai ở La Finca, đồng trị giá 20 triệu Euro vào thời điểm tới, như một "nơi trốn" thứ hai của anh trong thời gian thi đấu tại La Liga sắp tới.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT