Quảng cáo
thethao247.vn

Không phải Mbappe, sao PSG mà Man City và Real tranh giành tạo bất ngờ

Thứ ba, 20/02/2024 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Hai ông lớn hàng đầu của bóng đá châu Âu là Man City và Real Madrid có chung mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng tới và một cuộc chiến hứa hẹn sẽ nổ ra.

Theo các báo cáo gần đây, Manchester City và Real Madrid chuẩn bị tham gia vào một cuộc chiến khốc liệt để giành được chữ ký của hậu vệ cánh tài năng Achraf Hakimi của Paris Saint Germain. 

Cầu thủ 25 tuổi này đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí hậu vệ cánh và đang nổi lên như một thương vụ chất lượng nhất tại Lục địa già ở hành lang phòng thủ trong mùa hè tới.

Man City đang tìm kiếm người thay thế lâu dài cho vị trí của Kyle Walker và đội chủ sân Etihad coi Hakimi là một lựa chọn hợp lý và khả dĩ nhất thời điểm này. Với khả năng ghi bàn và kiến ​​tạo từ cánh, cầu thủ người Maroc hoàn toàn phù hợp với lối chơi tấn công của đội bóng Anh. Hơn nữa, City có đủ nguồn tài chính cần thiết để đối mặt với bất kỳ lời đề nghị nào dành cho hậu vệ phải này.

Mặt khác, Real Madrid nhìn thấy ở Hakimi là cơ hội tìm người kế nhiệm cho Dani Carvajal, người đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Việc tuyển thủ Ma Rốc có thể đến chơi tại câu lạc bộ Tây Ban Nha là một quyết định sáng suốt và Hakimi có thể cảm thấy anh còn công việc chưa hoàn thành tại Santiago Bernabeu với những mục tiêu và dự án lớn trong tương lai gần.

3babb782-dfc2-474a-9430-fd3fcab462b4-1708398448.jpg
Hakimi chơi hay tại PSG và là mục tiêu săn đón hàng đầu ở châu Âu thời điểm này. Ảnh: Getty.

Hakimi - mục tiêu của những người vĩ đại

Cầu thủ 25 tuổi này đang ở thời kỳ đỉnh cao và muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Cả Manchester City và Real Madrid đều là những câu lạc bộ có thành tích đã được chứng minh ở đấu trường châu Âu, và Hakimi sẽ tìm cách bổ sung vào kho thành tích của mình bằng việc chuyển đến Anh hoặc Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, hai câu lạc bộ có thể gặp trở ngại trong nỗ lực ký hợp đồng với Hakimi vì PSG không có nhu cầu bán những cầu thủ chủ chốt của họ. Vì vậy, cả Man City và Real có thể phải đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn và thuyết phục cầu thủ này ra đi.

Cơ hội chơi ở Premier League hoặc La Liga có thể tỏ ra hấp dẫn đối với Hakimi, người chắc chắn sẽ bị thu hút bởi ý tưởng gia nhập hai trong số những câu lạc bộ lớn nhất thế giới trong những mùa giải tới.

Hakimi trả lời phỏng vấn về Luis Enrique. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT