Quảng cáo

Kenny Dalglish chỉ thẳng nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24

Thứ sáu, 01/03/2024 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Sir Kenny Dalglish nói Man City và Arsenal không phải là mối đe dọa lớn nhất của Liverpool trong cuộc đua danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool, Manchester City và Arsenal đang cạnh tranh khốc liệt trong cuộc đua tam mã đến danh hiệu Ngoại hạng anh 2023/24, nhưng Sir Kenny Dalglish cho rằng cuộc khủng hoảng chấn thương của The Kop mới là đối thủ khó nhất cho Jurgen Klopp trên đường đua.

Huyền thoại của Liverpool, Dalglish tin rằng cuộc khủng hoảng chấn thương của The Kop là yếu tố quyết định trong cuộc đua danh hiệu, vì Arsenal và Manchester City đều có đội hình khỏe mạnh hơn trước cuộc đua quan trọng.

Jurgen Klopp hiện không có một số cầu thủ chủ chốt, như Mohamed Salah, Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold, Darwin Nunez, Dominik Szoboszlai và Diogo Jota do chấn thương, ở giai đoạn cực kỳ quan trọng này.

Phát biểu trên No Tippy Tappy Podcast: "Arsenal không phải là mối đe dọa lớn nhất vì Man City cũng ở đó. Mối đe dọa lớn nhất đối với Liverpool là chấn thương".

"Đối với tôi, Arsenal phải đến Manchester và đối đầu với Man City, đó là một trận đấu lớn. Tôi không biết tại sao mọi người nghĩ rằng Arsenal không có lợi và mối đe dọa, tất nhiên họ là một mối đe dọa. Họ là một mối đe dọa bởi vì họ xứng đáng là một mối đe dọa".

0-gettyimages-2046403914-1709277436.jpg
Liverpool đang phải đối mặt với rất nhiều những chấn thương từ các trụ cột lúc này. Ảnh: The Mirror.

"Vẫn còn rất nhiều cơ hội cho Arsenal, họ bắt đầu có các cầu thủ trở lại, những người đã bị chấn thương, và chúng tôi [Liverpool] thì đang bắt đầu mất đi những cầu thủ chủ chốt".

"Thật tuyệt vời khi Ngoại hạng Anh có ba đội tốt và chất lượng tuyệt vời đua danh hiệu. Bạn không nhận thấy điều đó ở quá nhiều quốc gia phải không?".

Trước chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Southampton để vào tứ kết FA Cup và đụng độ với Manchester United, Klopp thừa nhận rằng Liverpool "cần phép màu" để giảm bớt cuộc khủng hoảng chấn thương của họ một cách nhanh chóng.

The Kop sẽ đối mặt với Nottingham Forest vào thứ Bảy trước khi tiếp tục chiến dịch Europa League của họ trên sân khách đến Sparta Prague vào thứ Năm tới.Với danh hiệu Carabao Cup đã có trong túi, vài tháng cuối cùng của Klopp tại câu lạc bộ có thể thấy họ giành được tới bốn danh hiệu và HLV người Đức có thể khép lại mùa giải cuối cùng thật đáng nhớ.

Liverpool vô địch Carabao Cup. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT