Quảng cáo

Jurgen Klopp tạo ra lịch sử sau chiến thắng ấn tượng ở FA Cup

Thứ năm, 29/02/2024 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã làm được điều mà không một huấn luyện viên nào của Liverpool từng làm được trong lịch sử đội bóng.

Liverpool vừa giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Southampton trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup để nắm trong tay tấm vé chơi tại Tứ kết của giải đấu.

Đáng chú ý, đây là một chiến thắng vô cùng đáng nhớ của The Kop đối với người hâm mộ, các cầu thủ và đặc biệt là Jurgen Klopp, trên cương vị huấn luyện viên trưởng của đội bóng trong nhiệm kỳ cuối cùng ông làm việc tại Anfield.

Hai cầu thủ lập công trong trận này là Lewis Koumas và Jayden Danns, cả 2 đều 18 tuổi và cùng trưởng thành từ học viện của Liverpool. Điều này đã vô tình tạo ra một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của đội bóng, khi Liverpool lần đầu tiên có 2 cầu thủ 18 tuổi ghi bàn trong một trận đấu tại một giải đấu chính thức.

Thông số này còn đáng chú ý hơn khi mà với Jayden Danns, đây mới chỉ là lần thứ 2 tiền đạo này chơi trên sân Anfield với tư cách là cầu thủ đội 1 của câu lạc bộ, anh lập tức có cho mình 1 cú đúp bàn thắng chỉ trong 15 phút.

Còn với Lewis Koumas, cầu thủ này có lần đầu tiên ra mắt các khán giả nhà và đã ngay lập tức nổ súng.

ghdqhq4xmaaax8a-1709161293.jpg
2 sao trẻ của Liverpool lập công mang về chiến thắng cho Jurgen Klopp và Liverpool trước Southampton. Ảnh: This is Anfield.

Phát biểu sau trận, Jayden Danns không giấu nổi cảm xúc của mình: "Đó là một giấc mơ trở thành sự thật, tôi đã ủng hộ câu lạc bộ từ khi sinh ra, tôi sẽ không ngủ tối nay!".

"Cảm giác như trong mơ khi ghi bàn cho The Kop tại Anfield trước hàng vạn khán giả nhà".

Bên cạnh đó, chiến thắng của Liverpool còn được tô điểm và nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm từ người hâm mộ khi mà thêm một lần nữa, đội hình gồm hầu hết những cầu thủ trẻ của học viện Liverpool lại có thể thắng được những đội bóng chuyên nghiệp và già dơ khác của bóng đá anh, tại một giải đấu lớn và giàu truyền thống số 1 xứ Sương mù, để thấy được đẳng cấp của Jurgen Klopp là không cần phải bàn cãi.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT