Quảng cáo

Jurgen Klopp: 'Pep Guardiola đã gọi khi tôi thông báo rời Liverpool'

Thứ bảy, 09/03/2024 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp tiết lộ cuộc điện thoại riêng của Pep Guardiola sau khi ông thông báo rời Liverpool trước đại chiến giữa 2 đội vào ngày mai.

Jurgen Klopp nhắc lại sự ngưỡng mộ của ông đối với Pep Guardiola nhưng lưu ý rằng ông không chắc họ có phải là bạn ngoài bóng đá hay không?

Liverpool sẽ đối đầu với Man City tại Premier League vào ngày mai (22h45 chủ nhật 10/3 theo giờ Việt Nam), với việc The Kop đang có lợi thế hơn đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vương.

Klopp tin rằng Pep là HLV giỏi nhất thế giới và chiến lược gia người Đức cũng tiết lộ rằng thuyền trưởng của Man City đã liên lạc sau khi ông xác nhận sẽ rời Anfield sau 9 năm làm việc vào cuối tháng 1 vừa qua.

“Tôi không biết 100% liệu chúng tôi có thích nhau hay không, tôi chỉ biết sự tôn trọng có ở đó. Chúng tôi đã nói chuyện, gọi điện, những thứ tương tự vào những thời điểm khác nhau. Anh ấy đã trải qua giai đoạn khó khăn. Tôi đã trải qua giai đoạn khó khăn. Trên cơ sở riêng tư".

"Tôi không thể nói gì về những kình địch cũ. Tôi không biết. Sir Alex Ferguson, tôi biết một chút. Tôn trọng ông ấy và thích ông ấy rất nhiều nhưng chúng tôi đã gặp nhau năm lần trong đời. Arsene Wenger thường xuyên hơn vì chúng tôi đã đối đầu với nhau. Rafa Benitez, tôi không biết".

getpaidstockcom-65ec19a45e431-1709972089.jpg
Jurgen Klopp và Pep Guardiola là 2 HLV luôn so kè với nhau suốt 1 thập kỷ qua. Ảnh: Getty.

"Đó chỉ là sự tôn trọng. Không dễ để tôn trọng những gì chúng tôi đang làm ở đây. Trong khi chúng tôi phụ trách các câu lạc bộ tương ứng của mình, tại sao chúng tôi lại phải có tình bạn hay mối quan hệ?".

"Sau đó nếu chúng ta gặp nhau và nhìn lại thì sẽ có rất nhiều điều chúng ta có thể chia sẻ và điều đó có thể sẽ xảy ra. Nhưng chuyện đó phải để sau và tôi không biết khi nào điều đó sẽ xảy ra".

Klopp nói thêm: "Anh ấy đã gọi điện và chúng tôi đã nói chuyện, nhưng tôi không thể kể cho bạn biết chúng tôi đã nói gì với nhau. Tôi biết những điều mà bạn muốn biết!

"Tôi không coi mình là kẻ thua cuộc vì thua trận chung kết và tôi không coi mình là người chiến thắng vì đã thắng một trận.Điều đó không liên quan gì đến tôi. Tôi chỉ cố gắng tận dụng tối đa mọi thứ - vậy thì chúng ta có được gì, chúng ta có gì trong tay".

"Điều đó có nghĩa là đội này. Vâng, chúng tôi đã thúc đẩy nhau. Tôi chắc chắn rằng City không thể đạt được 100 điểm nếu không có chúng tôi và chúng tôi không đạt được 97 hay gì đó nếu không có họ".

Jurgen Klopp nói về Pep Guardiola. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT