Quảng cáo

Joao Cancelo khẳng định 'Pep Guardiola nói dối, Man City vô ơn'

Chủ nhật, 24/03/2024 18:03 PM (GMT+7)
A A+

“Người ta đã nói dối” – Cầu thủ Manchester City giận dữ với Pep Guardiola và khẳng định ông không nói sự thật.

Sự tan vỡ trong mối quan hệ giữa Joao Cancelo và Pep Guardiola không có gì là bí mật, cặp đôi này rõ ràng đang gặp khó khăn để làm việc cùng nhau.

Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha đã rời Man City theo hai hợp đồng cho mượn. Đầu tiên là đến Bayern Munich và hiện đang ở Barcelona.

Truyền thông xứ Catalan từ lâu đã nói rõ rằng Barcelona muốn giữ Cancelo lâu dài. Về việc chuyển nhượng vĩnh viễn, có tin đồn rằng họ muốn trả ít nhất 20 triệu Euro.

Số tiền có vẻ không thực tế nhưng Barca muốn tận dụng tình thế giữa Pep Guardiola và Cancelo để làm lợi thế cho mình.

Đáng chú ý khi mới đây, Cancelo nói chuyện với giới truyền thông Bồ Đào Nhakhi được hỏi về mối quan hệ của anh Pep và phản ứng của Cancelo khiến người hâm mộ bất ngờ: “Người ta đã nói dối! Tôi chưa bao giờ là người bạn đồng hành tồi đối với họ và bạn có thể hỏi Ake hoặc Rico”.

getpaidstockcom-6600070ff3793-1711278043.jpg
Mối quan hệ của Cancelo vs Pep là rất căng thẳng. Ảnh: Getty.

Anh nói tiếp: “Tôi nghĩ Man City hơi vô ơn với tôi khi họ nói điều đó, bởi vì tôi là một cầu thủ rất quan trọng trong những năm tôi ở đó. Tôi chưa bao giờ thất bại trong cam kết của mình với CLB, với người hâm mộ, tôi luôn cống hiến tất cả. Tôi nhớ có lần tôi bị tấn công và ngày hôm sau tôi đang thi đấu ở Emirates với Arsenal".

“Đây là những điều bạn đừng quên, tôi để vợ và con gái ở nhà một mình, vô cùng sợ hãi. Mọi người sẽ chỉ nhớ điều này bởi vì Guardiola mạnh mẽ hơn tôi rất nhiều khi ông ấy nói điều gì đó và tôi thích giữ điều đó cho riêng mình hơn".

"Tôi muốn bạn biết rằng tôi đang nói sự thật, tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình đã làm. Tôi là người minh bạch, tôi không bao giờ nói dối. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và tôi ước mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, bởi vì khi ở đó, tôi rất thích bóng đá của mình và đội bóng.”

Bất chấp tất cả những điều đó, khi được yêu cầu gọi tên huấn luyện viên giỏi nhất thế giới, Cancelo đã nói… Pep Guardiola.

Joao Cancelo được cho mượn tại Barcelona. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT