Quảng cáo
thethao247.vn

Huyền thoại Antonio Cassano khẳng định sự thật đáng buồn về Jose Mourinho

Thứ hai, 08/04/2024 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Antonio Cassano đã nhắm đến Jose Mourinho và nói rằng huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã hoàn toàn kết thúc, không có khả năng huấn luyện nữa.

Nghe nội dung bài viết

Cựu tuyển thủ Ý, tiền đạo huyền thoại của "đất nước hình chiếc ủng" đã thường xuyên chỉ trích Jose Mourinho kể từ khi treo giày.

Anh từng nói rằng cựu huấn luyện viên của Chelsea và Man United “không quan tâm đến bóng đá, không thích làm việc, không biết cách giao tiếp và nói chuyện”.

Trước đó, Mourinho đã từng phản phản đối những bình luận của Cassano, nhưng trong một buổi phỏng vấn mới nhất với La Domenica Sportiva, Cassano tiếp tục nhắc đến chiến lược gia 61 tuổi: “Với tư cách là một huấn luyện viên, Mourinho giờ đã hoàn toàn kết thúc".

"Ông ấy không còn khả năng huấn luyện nữa, ông ấy vẫn làm những việc giống như 10 năm trước. Ông ấy sẽ không dùng Leandro Paredes và thích Edoardo Bove hơn Lorenzo Pellegrini".

Cassano nói về đồng đội cũ: "Daniele De Rossi đã mang đến cho Roma niềm tin rằng đây là một đội bóng mạnh, anh ấy đang làm một công việc phi thường. Anh ấy luôn được định sẵn cho việc này”.

Huyền thoại Antonio Cassano khẳng định Jose Mourinho đã hết thời 439056
Jose Mourinho đã cùng với AS Roma giành UEFA Conference League. Ảnh: Get Italia Football.

Mourinho không phải là huấn luyện viên giàu kinh nghiệm duy nhất bị Cassano chỉ trích, với câu nói thẳng thắn chỉ vào Massimiliano Allegri của Juventus gây nhiều tranh cãi: “Inter mạnh hơn rất nhiều trong mùa giải này, và Allegri đã đến lúc anh ấy phải bước sang một bên. Lẽ ra anh ấy nên làm điều đó ở mùa giải trước".

"Juve có 17 cầu thủ quốc tế và chi 160 triệu Euro trên thị trường chuyển nhượng, nhưng họ chơi thứ bóng đá cẩu thả, các cầu thủ dường như không thể phối hợp dù chỉ ba đường chuyền cùng nhau”.

Những tuyên bố của Antonio Cassano nhận về nhiều ý kiến trái chiều, có đồng tình và cũng có phản đối.

Tuy nhiên có thể thấy những nhận xét của cựu tiền đạo đội tuyển xứ Thiên thanh đến vào thời điểm mà cả Mourinho, Allegri đã và đang "chật vật" với những màn trình diễn tệ hại tại câu lạc bộ, dù thành tích trong quá khứ có tốt đến đâu đi chăng nữa.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT