Quảng cáo

Họp kín, De Bruyne và Al Nassr quyết thỏa thuận sát cánh cùng Ronaldo

Thứ tư, 01/11/2023 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Al Nassr cho thấy quyết tâm cực lớn trong việc đưa Kevin De Bruyne tới Saudi Pro League sát cánh cùng Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian gần đây, những diễn biến về thương vụ Al Nassr chiêu mộ Kevin De Bruyne vẫn đang diễn ra hết sức kịch tính.

Mới đây nhất, theo các nguồn tin uy tín từ The Nassr Zone, nhằm bày tỏ thành ý rõ ràng và quyết liệt của mình, ban lãnh đạo Al Nassr đã quyết định thành lập một phái đoàn gồm những người đứng đầu đội bóng, cùng tới nhà của tiền vệ người Bỉ.

The Nassr Zone khẳng định rằng nhiệm vụ đặc biệt của phái đoàn là giải thích chi tiết về dự án dài hạn của đại diện Saudi Pro League với tiền vệ 32 tuổi, nhằm thuyết phục Kevin De Bruyne tới Al Nassr trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Họp kín, De Bruyne và Al Nassr quyết định thỏa thuận sát cánh cùng Ronaldo 349995
Al Nassr đang đẩy nhanh tốc độ chiêu mộ Kevin De Bruyne. Ảnh: Twitter.

Việc sát cánh cùng Cristiano Ronaldo sẽ chỉ là khởi đầu cho tất cả, Al Nassr muốn cùng ngôi sao người Bỉ xây dựng một tương lai lâu dài tại Trung Đông, với kế hoạch phát triển giải đấu khi thu hút thêm những ngôi sao hàng đầu của bóng đá đương đại, hay xa hơn nữa là hướng tới các tầng lớp kế cận.

Nếu thương vụ này có diễn biến thuận lợi trong những ngày tới, đây sẽ là tin không thể vui hơn với các cổ động viên Al Nassr nói riêng và người hâm mộ túc cầu giáo tại Ả Rập Xê Út nói chung.

Bởi rõ ràng, một trong những chân chuyền hàng đầu của Ngoại hạng Anh trong suốt gần 1 thập kỷ qua chơi bóng cùng tiền đạo xuất sắc bậc nhất lịch sử sẽ là viễn cảnh không thể tuyệt vời hơn mà khán giả có thể được chứng kiến.

Kevin De Bruyne tại Man City. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm