Quảng cáo

Hỗ trợ Mbappe, Luis Enrique gửi yêu cầu chuyển nhượng đến chủ tịch

Thứ ba, 09/01/2024 11:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Luis Enrique mới đây đã gửi yêu cầu chuyển nhượng đến ban lãnh đạo PSG và chủ tịch Nasser Al Khelaifi với ngôi sao hàng đầu bóng đá Đức.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo từ L'Equipe, huấn luyện viên Luis Enrique đã gửi yêu cầu chiêu mộ Joshua Kimmich đến ban lãnh đạo PSG với mục tiêu cấp tốc mang tuyển thủ Đức đến Paris ngay trong tháng 1 này.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khẳng đỉnh rằng một tiền vệ đa năng và đẳng cấp hàng đầu như Kimmich sẽ đạt 2 điều kiện hoàn hảo.

Điều kiện cần để đội chủ sân Princes Park đủ khả năng cạnh tranh trong giai đoạn tiếp theo tại UEFA Champions League, cũng như điều kiện đủ là để cố gắng giữ Kylian Mbappe ở lại câu lạc bộ, khi tiền đạo người Pháp đã có một người làm bóng tuyệt vời.

231030-kimmich-sperre-ima-1704772782.jpg
Kimmich là mẫu tiền vệ đa năng có thể chơi ổn định ở nhiều vị trí khác nhau. Ảnh: FC Bayern Munich.

Bên cạnh đó, tính linh hoạt và kinh nghiệm của tuyển thủ Đức được cho là điều khiến huấn luyện viên sinh năm 1970 cực kỳ thích.

Ngoài ra, Kimmick sẽ là sự bổ sung chất lượng ở cả chuyên môn và phòng thay đồ, với việc dàn sao trẻ của Paris Saint-Germain đang dần trưởng thành và cần những người đồng đội dày dặn kinh nghiệm chỉ dạy.

Hợp đồng hiện tại của Joshua Kimmich tại Bayern sẽ đáo hạn vào hè 2025, nghĩa là áp lực phải bán với đội chủ sân Allianz Arena là hoàn toàn không có. Việc chiêu mộ ngôi sao của họ được báo chí Pháp đánh giá không phải chuyện dễ dàng ở thời điểm này, nhưng cơ hội của PSG cũng được đánh giá là rất sáng, bởi Kylian Mbappe.

Joshua Kimmich tại Bayern

Joshua Kimmich, sinh ngày 8 tháng 2 năm 1995, là một cầu thủ bóng đá Đức chơi cho câu lạc bộ Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Đức. Anh gia nhập Bayern Munich vào năm 2015 từ VfB Stuttgart và nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Kimmich nổi bật với khả năng đa năng, có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm. Anh được biết đến với khả năng kiểm soát bóng, khả năng phòng ngự, và tầm nhìn chiến thuật sắc bén.

Tại Bayern Munich, Kimmich đã giành được nhiều danh hiệu lớn, bao gồm Bundesliga, DFB-Pokal, và UEFA Champions League. Anh được coi là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới và đã phát triển thành một lãnh đạo trên sân cỏ với phong cách chơi đầy nhiệt huyết và quyết đoán. Joshua Kimmich không chỉ là tài năng trên sân cỏ mà còn là hình mẫu của sự chuyên nghiệp và tận tụy.

Joshua Kimmich trong màu áo Bayern Munich. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT