Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Zidane tuyên bố đầy bất ngờ về tương lai Mbappe tại Real

Thứ bảy, 08/06/2024 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Carlo Ancelotti và Zinedine Zidane tự tin vào "tương lai huyền thoại" của Mbappe tại Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Theo như thông báo từ trang chủ, Real Madrid đã chính thức có được chữ ký của Kylian Mbappe, bản hợp đồng mà Kền kền trắng đã "mòn mỏi chờ đợi" trong nhiều năm qua, mỗi khi kỳ chuyển nhượng đến.

Chân sút 25 tuổi người Pháp sẽ mang chiếc áo số 9 trong mùa giải đầu tiên khoác áo Los Blancos, cùng với những niềm tin và hy vọng rằng anh sẽ tiếp bước Cristiano Ronaldo để vươn mình trở thành ngôi sao số 1 của làng túc cầu giáo trong tương lai gần.

Mới đây, huấn luyện viên huyền thoại của Real Madrid, Zinedine Zidane đã lần đầu lên tiếng về thương vụ chuyển nhượng được mong chờ nhất này, với những khẳng định rất chắc chắn.

Madrid Xtra dẫn lời Zidane: "Cuối cùng thì Mbappe đã đến Real Madrid, tôi tin rằng cậu ấy sẽ làm nên lịch sử tại câu lạc bộ. Không những thế, cậu ấy sẽ vượt qua tất cả những ngôi sao đã từng chơi cho Real Madrid".

HLV Zidane tuyên bố bất ngờ về tương lai Mbappe tại Real 477677
HLV Zidane tin rằng Mbappe sẽ vượt qua mọi huyền thoại của Real Madrid. Ảnh: Bild.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng rất chú ý đến bình luận của thuyền trưởng Carlo Ancelotti về thương vụ này, với những khẳng định đáng chú ý.

Ancelotti đảm bảo khi được hỏi rằng liệu ông có lo lắng Mbappe có thể liên tục nổ súng như đã làm tại câu lạc bộ mới, ở nền bóng đá mới hay không: "Làm thế nào một cầu thủ ghi bàn mỗi trận đấu lại có thể trở thành vấn đề đối với tôi? Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về điều này và ban lãnh đạo câu lạc bộ cũng vậy".

HLV Zidane tuyên bố bất ngờ về tương lai Mbappe tại Real 477683
Carlo Ancelotti hoàn toàn tự tin về khả năng ghi bàn của Mbappe tại câu lạc bộ mới. Ảnh: Optus Sports.

Ngoài Mbappe, Real cũng đón 1 tiền đạo khác trong hè 2024 này, đó là ngôi sao trẻ người Brazil Endrick, và măng non người Brazil cũng dành những lời khen có cánh cho chân sút người Pháp: "Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất FIFA lúc này, tôi sẽ chẳng bao giờ gạch tên anh ấy khỏi đội hình xuất sắc nhất mà tôi chọn".

Có thể thấy, với đẳng cấp đã trình diễn suốt gần 1 thập kỷ qua từ khi còn là một cậu nhóc với những kỳ vọng lớn, việc Mbappe có thể dễ dàng thành công trong màu áo Real Madrid là điều rất dễ hiểu.

Tuy nhiên, để có thể thành công đến mức vượt qua mọi huyền thoại của Los Blancos như Zidane nói, rõ ràng không phải dễ dàng để làm được.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT