Quảng cáo

HLV tuyển Argentina cập nhật chấn thương của Messi: Nguy hiểm

Thứ sáu, 13/10/2023 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Scaloni thừa nhận tình hình của Messi đang xấu đi và ông đã quá mạo hiểm khi để anh vào sân thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Leo Messi đã phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng vừa qua để điều trị chấn thương, nhưng tình hình hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu khả thi và rủi ro đang là rất lớn.

Messi vừa mới quay trở lại chơi bóng từ trận đấu giữa Inter Miami với CLB Cincinnati tại giải Nhà nghề Mỹ, MLS. Nhưng El Pulga cũng chỉ cố gắng góp mặt trong hiệp 2 của trận này với một thể lực không được sung sức nhất.

Trở lại đội tuyển quốc gia, Messi cũng chỉ bắt đầu trận đấu với tuyển Paraguay từ băng ghế dự bị ở phút 53. Tiền đạo 36 tuổi thực chất không thể hiện được quá nhiều điều từ lúc nào sân, bởi tình trạng thể lực chưa ổn của mình.

Sau trận, HLV trưởng tuyển Argentina, ông Lionel Scanoli chia sẻ với TyC Sports: "Chúng tôi đã nói chuyện trước đó và sẽ tiếp tục nói chuyện vào ngày mai. Cậu ấy còn 2 buổi tập nữa để quyết định nhiều điều, chúng tôi cần nhiều hơn những kết quả của đội ngũ ý tế để đánh giá chính xác hơn tình hình cụ thể".

HLV tuyển Argentina cập nhật chấn thương mới nhất của Messi 340927
Messi được thay vào sân hiệp 2 trận đấu với Paraguay. Ảnh: MARCA.

"Tôi biết sẽ có nhiều rủi ro khi để Messi ra sân trận đấu này, nhưng vì cậu ấy nói ổn lên tôi đồng ý. Chắc chắn chúng tôi sẽ cẩn thận hơn, bởi loạt trận vào tháng tới cũng sẽ rất quan trọng với đội tuyển".

Theo những chia sẻ của Scaloni, việc Messi có ra sân trận đấu với Peru sắp tới hay không vẫn là dấu hỏi chấm lớn và chưa có lời giải lúc này. Việc Messi và tuyển Argentina sẽ có nhiều trận đấu hơn vào tháng 11 tới sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quyết định chung.

Bởi rõ ràng, việc Inter Miami không thể cạnh tranh suất play-off MLS vô tình lại tạo cho M10 quãng thời gian nghỉ ngơi và hồi sức đáng kể, để chuẩn bị tốt nhất cho đợt tập trung vào tháng sau.

Argentina vs Paraguay Vòng loại World Cup 2026. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT