Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Inter Miami thẳng thừng 'nắn gân' cả Messi và Suarez

Thứ sáu, 26/01/2024 10:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Inter Miami mới đây đã lên tiếng về việc câu lạc bộ đang gặp nhiều vấn đề, trong đó có cả Leo Messi và Luis Suarez.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên trưởng của Inter Miami - Tata Martino thừa nhận ông lo ngại rất nhiều vì đội bóng tỏ ra vô duyên và thiếu những bàn thắng sau 2 trận giao hữu trước mùa giải của họ thời gian qua.

Inter Miami đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn ở giai đoạn tiền mùa giải và huấn luyện viên Gerardo 'Tata' Martino hiện đã bày tỏ mối quan ngại của mình về điều này, dù đội bóng đến từ bang Florida đã sở hữu 2 chân sút thứ thiệt trên hàng công là Leo Messi và Luis Suarez.

Nói về các vấn đề trước mắt, Martino cho biết (thông qua ESPN): "Nếu có bất kỳ mối lo ngại nào, thì đó là về việc ghi bàn. Nhưng chúng tôi đang tìm kiếm sức mạnh của đội mà tôi nghĩ chúng tôi sẽ đạt được từng chút một".

"Messi và Suarez rõ ràng là chưa tốt, tôi thấy họ cần thêm thời gian, bởi mùa giải mới cũng chỉ vừa mới bắt đầu".

aaaaf-1706238851.jpg
Tata Martino chưa hài lòng vì khả năng ghi bàn của Inter Miami. Ảnh: El Futto US.

The Herons mới có trận hòa 0-0 trước El Salvador tại Estadio Cuscatlan vào ngày 20 tháng 1, trước khi thua 0-1 trước Dallas ba ngày sau tại Cotton Bowl. Luis Suarez - người mới ký hợp đồng với câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này đá chính cả hai trận cùng với Messi.

Mặc dù hai siêu sao chơi cùng nhau, Inter Miami không thể ghi bàn trong cả hai trận đấu, khi bộ đôi này chỉ thực hiện tổng cộng sáu cú sút trúng đích trong 2 trận đó. Họ cầm bóng hơn 65% trong cả hai trận đấu, nhưng không thể làm được điều tương tự trong một phần ba sân cuối cùng.

Trận giao hữu tiếp theo của Inter Miami là gặp Al Hilal vào ngày 29 tháng 1 khi họ chuẩn bị cho chuyến du đấu châu Á. Sau đó, họ sẽ đối đầu với Al Nassr (ngày 1 tháng 2), Hong Kong XI (ngày 4 tháng 2), Vissel Kobe (ngày 7 tháng 2) và câu lạc bộ cũ của Messi, Newell's Old Boys (ngày 15 tháng 2).

Inter Miami sau đó sẽ bắt đầu mùa giải MLS 2024 vào ngày 21 tháng 2 bằng trận đấu với Real Salt Lake tại Sân vận động DRV PNK.

Messi ghi 10 bàn thắng đầu tiên trong màu áo Inter Miami. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT