Quảng cáo
thethao247.vn

Có Messi, HLV Inter Miami tuyên bố siêu cứng trước đại chiến New York RB

Thứ sáu, 03/05/2024 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Lời cảnh báo của Lionel Messi được Tata Martino đưa ra khi Inter Miami nhắm đến việc phục thù 'trận đấu yếu nhất' trước New York Red Bulls.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Inter Miami, Tata Martino đã đưa ra bản cập nhật quan trọng cho đội hình của mình trước "trận đấu chuộc lỗi" với New York RB vào sáng chủ nhật, ngày 5/5 tới (theo giờ Việt Nam).

Trong buổi họp báo mới nhất, huấn luyện viên của The Herons tuyên bố rằng Inter Miami sẽ ra sân để "phục thù" vào cuối tuần này khi đối đầu với New York Red Bulls.

Với sự trở lại của Sergio Busquets và Lionel Messi, đây sẽ là một trận đấu khác với trận thua 0-4 vào tháng 3 trước đó trong cuộc đụng độ của 2 đội.

“Gặp New York Red Bull, đó là trận đấu tệ nhất vào năm ngoái, nhưng Sergio Busquets hiện đã có mặt và sẵn sàng 100%”, ông nói với các phóng viên.

"Messi có thể tự do di chuyển và chơi ở bất kỳ vị trí nào trên sân. Anh ấy là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới và là một tay săn bàn cừ khôi. Chúng tôi không thể hạn chế sự di chuyển của anh ấy. Bây giờ chúng tôi không thi đấu nhiều và anh ấy có thời gian để hồi phục sau chấn thương".

HLV Inter Miami báo tin không thể vui hơn đến người hâm mộ 455392
Sergio Busquets và Lionel Messi cùng trở lại trong trận đấu với New York RB. Ảnh: Goal.

Trong cơn mưa như trút nước tại Red Bull Arena hồi tháng 3, không có Messi, Inter Miami đã phải chịu thất bại đau đớn 0-4. Tuy nhiên, bây giờ họ đang hy vọng mọi thứ sẽ kết thúc khác đi.

Trong trận chiến giữa hai đối thủ nặng ký của Eastern Conference, The Herons (đội đang đứng số 1) sẽ tận dụng lợi thế sân nhà lần này trước đội xếp thứ ba là Red Bulls để cố gắng giành chiến thắng.

Nếu giành chiến thắng trước New York Red Bull, Inter Miami sẽ tiếp tục ngự trị ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và cũng sẽ có 4 chiến thắng liên tiếp tại giải quốc nội năm nay.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT