Quảng cáo

HLV Brazil: 'Neymar không được đảm bảo triệu tập vào đội tuyển'

Thứ tư, 21/02/2024 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Neymar bị cảnh báo anh không được đảm bảo sẽ trở lại đội tuyển quốc gia Brazil khi Dorival Junior đưa ra các điều kiện cho siêu sao Al-Hilal.

Huấn luyện viên đội tuyển Brazil, Dorival Junior cho biết ông sẽ đưa Neymar trở lại đội tuyển quốc gia miễn là cầu thủ tấn công Al-Hilal bình phục sau chấn thương.

Neymar đã phải nghỉ thi đấu vì đứt dây chằng chéo trước và phải phẫu thuật vào tháng 10 năm ngoái. Cầu thủ 32 tuổi ban đầu hy vọng anh vẫn còn cơ hội thi đấu tại Copa America 2024, nhưng anh đã bị bác sĩ của đội loại trừ. HLV trưởng tuyển Selecao hiện cho biết Neymar sẽ phải chứng minh rằng anh đủ thể lực và "tập trung" trước khi được triệu tập trở lại.

Dorival nói: "Đó là một trong những dự án chính. Neymar là một cầu thủ rất quan trọng. Anh ấy nhận thức rõ điều đó. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới".

"Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ bình phục về mặt thể chất. Anh ấy có một vị trí trong đội hình cho tất cả những gì anh ấy đã đạt được ở đội tuyển quốc gia, nhưng anh ấy cần phải tự tin, bình tĩnh, cân bằng và trên hết là tập trung".

neymar-9948-1708526141.jpeg
Neymar dính chấn thương dây chằng và không chắc chắn được gọi trở lại tuyển Brazil. Ảnh: Getty.

" Anh ấy sẽ là một phần của quá trình miễn là anh ấy bình phục hoàn toàn. Brazil sẽ đối đầu với Anh và Tây Ban Nha trong các trận giao hữu quốc tế vào tháng tới và sẽ phải thi đấu mà không có tiền đạo ngôi sao Neymar. Họ cũng vắng thủ môn Liverpool, Alisson Becker, Matheus Cunha và Joao Pedro trong những trận đấu đó".

Neymar sẽ tiếp tục quá trình hồi phục tại đội bóng Al-Hilal của Saudi Pro League, đội đã ký hợp đồng với anh từ PSG với bản hợp đồng trị giá 86 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái. Cựu ngôi sao của Barcelona và Paris Saint-Germain đã bị các cổ động viên chê bai là thừa cân khi trở lại tập luyện cùng câu lạc bộ và vẫn chưa biết khi nào anh ấy sẽ sẵn sàng thi đấu trở lại.

HLV tuyển Brazil nói về Neymar. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT