Quảng cáo

HERE WE GO: Arsenal chốt xong thương vụ quan trọng hàng đầu trước hạn chót

Thứ ba, 29/08/2023 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Pháo thủ vừa chốt xong thương vụ quan trọng hàng đầu.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ Folarin Balogun từ Arsenal tới AS Monaco đã được xác nhận bởi Fabrizio Romano mới đây, đó là một tuyên bố chắc chắn của nhà báo uy tín hàng đầu làng "túc cầu giáo".

Ngôi sao của Arsenal sẽ tới Pháp để tiến hành buổi kiểm tra y tế cũng như hoàn thiện nốt các thủ tục cuối cùng trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đại diện xứ Công quốc.

Fabrizio Romano cũng khẳng định rằng các bước cuối cùng hiện tại đã hoàn tất tới 99% và Monaco chỉ còn chờ Balogun tới Pháp nữa là mọi chuyện sẽ xong.

Đội bóng xứ Công quốc phải trả cho Mikel Arteta số tiền 40 triệu Euro cho cái gật đầu của HLV người Tây Ban Nha để thuyết phục ông "nhả người" và cuối cùng sau thời gian dài đàm phán, mọi chuyện đã diễn ra hết sức suôn sẻ.

HERE WE GO: Arsenal chốt xong thương vụ quan trọng trước hạn chót 320115
Folarin Balogun được xác nhận chuyển tới AS Monaco sau khi chia tay Arsenal. Ảnh: Just Arsenal.

Ngoài ra, chính Balogun cũng đưa ra yêu cầu của anh, được cho là điều duy nhất mà anh muốn khi tới chơi bóng tại Ligue 1 đó là điều khoản mua đứt trong thỏa thuận này. Đây được coi là sự chuẩn bị chu đáo cho tương lai của chính anh, khi có thể thi đấu khởi sắc và tới một đội bóng lớn hơn trong tương lai.

Mùa trước, tiền đạo 22 tuổi đã có 1 mùa giải cho mượn vô cùng thành công trong màu áo Stade Reims với 22 bàn thắng ghi được trên mọi đấu trường, qua đó nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ các ông lớn của bóng đá châu Âu.

Hè 2023 này, cái tên Balogun đã làm tốn không ít giấy mực của truyền thông và báo chí khắp châu Âu, mà đặc biệt là tại Anh, với một đại diện khác của thành London đặt rất nhiều chú ý vào anh, CLB Chelsea. Thậm chí, Pochettino đã theo sát ngôi sao của Arsenal mãi đến khi phải dừng lại khi không thể đáp ứng số tiền lên tới 58 triệu Euro mà đội chủ sân Emirates yêu cầu.

Theo các báo cáo gần đây, sau khi Mikel Arteta chốt bán tiền đạo người Mỹ, anh đã không xuất hiện trong các buổi tập của Pháo thủ trong liên tiếp nhiều tuần qua để chuẩn bị mọi thứ cho việc ra đi gọn gàng. 

Như vậy, với việc bán được Folarin Balogun, kế hoạch chuyển nhượng của thuyền trưởng 41 tuổi lại có thêm một bước tiến lớn để đi tới sự hoàn hảo, trong một mùa hè cực kỳ sôi động tại Emirates.

Bàn thắng đầu tiên của Balogun trong màu áo Arsenal. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm